Sách - Dùng bàn tính Soroban giải toán tiểu học ( lớp 1-2-3-4-5)- Mới
19 Đánh Giá
59 Đã Bán
44
53.100 đ
Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
thứ tư 26/05/2021 lúc 03:57 CH
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành Huy Hoàng
Tác giả ThS. Thái Văn Quân
Ngày xuất bản 05-2020
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 180
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
GIỚI THIỆU SÁCH
Soroban là tên bàn tính Nhật Bản, được du nhập vào Nhật Bản từ Trung Quốc vào giữa thế kỉ 16. Theo thời gian, cấu trúc của bàn tính đã được cải tiến thành dạng hiện tại, được sử dụng rộng rãi từ năm 1938.
Tại Nhật Bản, soroban được dạy cho học sinh một cách có hệ thống và thường tổ chức các kì thi có quy mô lớn để đánh giá khả năng tính toán của học sinh. Mặc dù các phép tính phức tạp hiện được thực hiện bởi máy tính , Soroban vẫn được sử dụng trong một số văn phòng và cửa hàng, bên cạnh máy tính và máy tính điện tử.
Khi sử dụng thành thạo Soroban có khả năng tính toán những phép tính phức tạp nhưng ở mức độ cơ bản hơn, nó cũng có thể là một công cụ hữu ích trong giáo dục toán học nói chung. Nó cho phép các số liệu được biểu diễn theo một cách trực quan cụ thể, tăng khả năng tính nhẩm cho học sinh.
Công ty phát hành Huy Hoàng
Tác giả ThS. Thái Văn Quân
Ngày xuất bản 05-2020
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 180
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
GIỚI THIỆU SÁCH
Soroban là tên bàn tính Nhật Bản, được du nhập vào Nhật Bản từ Trung Quốc vào giữa thế kỉ 16. Theo thời gian, cấu trúc của bàn tính đã được cải tiến thành dạng hiện tại, được sử dụng rộng rãi từ năm 1938.
Tại Nhật Bản, soroban được dạy cho học sinh một cách có hệ thống và thường tổ chức các kì thi có quy mô lớn để đánh giá khả năng tính toán của học sinh. Mặc dù các phép tính phức tạp hiện được thực hiện bởi máy tính , Soroban vẫn được sử dụng trong một số văn phòng và cửa hàng, bên cạnh máy tính và máy tính điện tử.
Khi sử dụng thành thạo Soroban có khả năng tính toán những phép tính phức tạp nhưng ở mức độ cơ bản hơn, nó cũng có thể là một công cụ hữu ích trong giáo dục toán học nói chung. Nó cho phép các số liệu được biểu diễn theo một cách trực quan cụ thể, tăng khả năng tính nhẩm cho học sinh.