Sách - Bộ Kỹ Năng Ứng Xử (5 cuốn)

5.0
34 Đánh Giá
73 Đã Bán
62
160.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 06/05/2021 lúc 04:02 CH

Công ty phát hành First News
Tác giả : Nhiều Tác Giả
Kích thước : 18.5x18.5 cm
Năm XB: 2019
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280
GIỚI THIỆU SÁCH
***Bộ Kỹ Năng Ứng Xử :
1.Trò Đùa Của Chuồn Chuồn - Tác giả : Võ Mạnh Hảo:
Có một Chuồn Chuồn con ham chơi không chịu nghe lời Mẹ. Vào một buổi sáng khi Mẹ Chuồn Chuồn có việc phải đi xa, Mẹ dặn Chuồn con ở nhà, không được đi lung tung vì trời chuẩn bị giông mưa. Chuồn đã vâng, dạ nhưng rồi khi mẹ đi là Chuồn vọt đi chơi với bạn. Vì mải chơi quá nên cậu ấy đã gặp nguy hiểm trước những cơn mưa lớn và gió. Ai sẽ giúp chuồn chuồn

Quyển sách đưa đến trẻ những nguyên tắc ứng xử các tình huống trong cuộc sống một cách tự nhiên, nhẹ nhàng thông qua những câu chuyện vừa cổ tích, vừa hiện đại.

2.Lá Thư Mật Mã - Tác giả: Trương Huỳnh Như Trân :
Én Nhỏ và Họa Mi là hai người bạn rất thân. Một hôm Én Nhỏ nhớ Họa Mi lắm nên Én muốn viết một lá thư gửi cho Họa Mi. Khi Họa Mi nhận được thư đọc xong và hồi đáp lại cho Én vài lời, kèm với bức thư Én đã gửi. Én đọc không hiểu gì và đưa cho Mẹ. Nguyên nhân Én không đọc được là thư thật là bất ngờ… Buộc Họa Mi phải cố gắng điều chỉnh ngay.
Qua quyển sách này các bé học được cách đọc hiểu và biết kể lại những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó, nuôi dưỡng tình yêu sách và khơi gợi năng khiếu văn học ở trẻ.

3.Chiếc Áo của Gián Đất-Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hòa
Bé có bao giờ nghe câu chuyện về một chú Gián Đất bị trêu chọc vì chiếc áo hôi rình? Bé có bik chuyện về cậu bạn Nho Xanh không thích xếp hàng?
Trong quyển sách nhỏ này, bé sẽ lạc vào thế giới của những sự vật gần gũi, đáng yêu xung quanh mình, và bao người bạn thú vị nữa thi nhau kể chuyện về tình thương yêu, lòng dũng cảm, cách vượt qua những tính xấu, sợ hãi, mặc cảm,... Ngoài những câu chuyện lý thú như thế, bé sẽ còn hiểu biết và cảm nhận thêm nhiều về văn học nữa đấy.

4. Con Diều Ngược Gió - Tác giả: Hồ Huy Sơn :
Vì chiếc áo của mình mà Gián Đất đã bị bạn bè ruồng bỏ, chê bai và không chơi với cậu ấy vì mùi hôi trên chiếc áo. Thế rồi Gián đã rất buồn vì ngày đầu tiên đến lớp mà đã bị bạn bè đối xử không tốt. Nhưng không vì thế mà gián đất bỏ cuộc, gián đất đã chăm chỉ học hành, ngoan ngoãn vì vậy mà gián đất đã được cô giáo yêu mến và các bạn cũng dần yêu mến gián hơn.
Qua quyển sách này các bé học được cách đọc hiểu và biết kể lại những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó, nuôi dưỡng tình yêu sách và khơi gợi năng khiếu văn học ở trẻ.

5. Quà của Thần núi -tác giả :Võ Thu Hương
Những câu chuyện dễ thương và gần gũi từ mỗi trang sách sẽ giúp trẻ làm quen với cách ứng xử trong các tình huống thường ngày. Từ đó, trẻ sẽ biết cách phân biệt đúng sai, hiểu được tại sao nên làm thế này mà không nên làm thế khác. Không những thế, qua bộ sách này các bé học được cách đọc hiểu và biết kể lại những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó, nuôi dưỡng tình yêu sách và khơi gợi năng khiếu văn học ở trẻ.

First News đầu tư, tổ chức thực hiện bộ sách Kỹ Năng Ứng Xử, đưa đến trẻ những nguyên tắc ứng xử các tình huống trong cuộc sống một cách tự nhiên, nhẹ nhàng thông qua những câu chuyện vừa cổ tích, vừa hiện đại.

Bộ sách gồm 5 cuốn. Mỗi cuốn là một tập hợp riêng của 5 cây bút viết về thiếu nhi quen thuộc: Hồ Huy Sơn, Võ Thu Hương, Trương Quỳnh Như Trân, Nguyễn Thị Kim Hòa, Võ Mạnh Hảo… Những câu chuyện dễ thương và gần gũi từ mỗi trang sách sẽ giúp trẻ làm quen với cách ứng xử trong các tình huống thường ngày. Từ đó, trẻ sẽ biết cách phân biệt đúng sai, hiểu được tại sao nên làm thế này mà không nên làm thế khác. Không những thế, qua bộ sách này các bé học được cách đọc hiểu và biết kể lại những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó, nuôi dưỡng tình yêu sách và khơi gợi năng khiếu văn học ở trẻ....
Nhà Sách Smart, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Sách Smart

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi