Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder 20g

5.0
3 Đánh Giá
9 Đã Bán
38
229.000 đ

Bắc Giang

thứ tư 30/06/2021 lúc 03:08 CH

- Tên Sản Phẩm: Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder 20g

- Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder kiểm soát dầu trên da một cách hoàn hảo. Với thiết kế cực đẹp và sang trọng, những hạt phấn siêu mịn của sản phẩm sẽ cho bạn lớp nền không tỳ vết.

- Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder kiểm soát dầu trên da một cách hoàn hảo. Với thiết kế cực đẹp và sang trọng, những hạt phấn siêu mịn của sản phẩm sẽ cho bạn lớp nền không tỳ vết.

- CÔNG DỤNG:
+, Phấn phủ Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder giúp che lấp các khuyết điểm trên da. Hoàn toàn không gây tắc bí lỗ chân lông mà còn giúp thu nhỏ chúng.
+, Khả năng thấm dầu cực tốt cho bạn làn da đẹp hoàn hảo, mỏng nhẹ, tự nhiên.
+, Các hạt phấn nhỏ li ti trong phấn kết thành khối thống nhất. Có thể dùng để baking
+, phương pháp trang điểm giữ lớp nền bền lâu hơn – rất tốt. Phấn còn kiềm dầu, hấp thụ và phản chiếu ánh sáng rất ổn. Mình hoàn toàn có thể dùng khi đi chụp hình để bắt ánh đèn tốt hơn.
+, Vì hạt phấn nhỏ nên đánh rất nhẹ mặt, thích hợp với những da nhạy cảm và cần sự tự nhiên, thoáng mát cho da.
+, Thiết kế hộp phấn Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder đơn giản, lịch sự và cũng cực sang trọng. Hộp hình vuông nhỏ gọn trong lòng bàn tay cho bạn dễ đem theo để touch-up khi cần thiết.

- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
+, Vì là phấn phủ dạng bột nên Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder là sản phẩm cực dễ dùng. Ngay cả nàng mới tập makeup cũng nên sử dụng. Vừa che phủ tốt, vừa kiềm dầu lại vừa dễ dùng nữa.
+, Bici xin chia sẻ cho các bạn một số cách để dùng Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder thật dễ dàng nhé!
Dùng như phấn phủ bình thường:
+, Bước 1: Trước khi trang điểm, bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên da. Bước này vừa bảo vệ da, vừa giúp làn da trông mướt hơn khi đánh nền.
+, Bước 2: Đánh kem lót, kem nền hoặc kem che khuyết điểm. Nhớ là đánh hết tất cả các bước nền dạng kem nhé. Sau khi đánh phấn rồi thì sẽ không được dùng sản phẩm dạng kem nữa đâu.
+, Bước 3: Lắc nhẹ hộp Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder để phấn ở dưới hộp được đẩy lên bề mặt. Dùng cây cọ to nhúng vào lấy một lớp phấn mỏng, khẩy nhẹ cọ để phấn rơi bớt sẽ không bị quá dày mặt.
+, Bước 4: Dặm phấn đều khắp mặt bằng động tác phẩy nhẹ tay. Chú ý những phần có nhiều kem nền như dưới quầng thâm mắt, vùng chữ T,…
#phanphukiemdau #phan #phu #kiem #dau
KunStore-Phụ Kiện Makeup , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

KunStore-Phụ Kiện Makeup

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn phủ