Phấn má hồng Milani Baked Blush - Số 5 - Luminoso

5.0
2 Đánh Giá
6 Đã Bán
25
189.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/04/2021 lúc 01:26 CH

- Phấn má hồng Baked Blush của Milani là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Dù ra mắt đã lâu nhưng Milani Baked Blush vẫn được các chị em yêu làm đẹp săn đón, các beuaty blogger tin dùng.
- Phấn má hồng Milani Baked Blush với những tông màu rực rỡ cùng với ánh nhũ nhẹ giúp bạn luôn luôn rạng rỡ, nổi bật ở bất cứ đâu
- Những dòng phấn má có nhũ bình dân của những hãng khác sẽ dễ gặp tình trạng nhũ quá lớn tạo cảm giác không tự nhiên nhưng với Milani Baked Blush thì bạn có thể hoàn toàn an tâm. Phấn má, nhũ phấn cực kỳ nhỏ và mịn, lên màu chuẩn với chỉ một lần quẹt cọ. Phấn bám màu lên da ngay lập tức, không gây ra tình trạng fall out (rơi hạt phấn).
- Bảng màu của Milani Baked Blush cực kỳ đa dạng, phù hợp với nhiều tông da và phong cách trang điểm. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn ít nhất cho mình một màu yêu thích. Trong đó, Luminoso là màu được yêu thích nhất, đặc biệt là các cô gái Châu Á. Bởi tông cam đào này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da có undertone vàng của người Châu Á.
----------------------------------------------------------------------------------------
- Hàng cam kết chuẩn Auth
- Mọi thắc mắc vui lòng ib giúp shop.
USA Authentic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

USA Authentic

Tham gia: 22-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Má hồng