Ốp Lưng Trong Siêu Mỏng LG Wing 5G

5.0
7 Đánh Giá
30 Đã Bán
25
45.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 28/11/2021 lúc 03:49 CH

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM ỐP LƯNG TRONG SIÊU MỎNG LG WING 5G
Ốp lưng trong LG Wing 5G trong suốt giúp người dùng có thể bảo vệ tốt hơn cho chiếc điện thoại của mình tránh được những vết trầy, hoặc hư hai trong lúc sử dụng máy. Ốp lưng trong LG Wing 5G trong suốt với chất liệu nhựa cao cấp không chỉ an toàn cho người dùng mà còn, giúp bạn dễ dàng khoe được màu sơn, kiểu dáng của dế yêu.




Ốp lưng trong LG Wing 5G trong suốt được cung cấp bởi phụ kiện điện thoại chính hãng Minmobile
Ốp lưng trong LG Wing 5G trong suốt được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho người sử dụng, không gây ra những tác hại nguy hiểm trong thời gian dài sử dụng cũng như tiếp xúc mới môi trường nhiệt độ cao. Với khả năng chống bám vân tay, bạn có thể sử dụng ốp lưng trong thời gian dài mà không cần lo ngại tình trạng dãn hay ố vàng như các sản phẩm ốp dẻo khác vì ốp được làm từ nhựa cứng




Các chi tiết trên ốp lưng trong LG Wing 5G trong suốt chống sốc như khe cắm, các nút bấm được thiết kế công phu, chính xách đến từng chi tiết. Cho bạn cảm giác thoải mái, không bị cấn, cộm khi sử dụng điện thoại.




Nếu bạn còn lo ngại về việc cụm camera hay đèn flash bị ảnh hưởng khi đặt trên bàn, hay để trong túi thì với chiếc ốp lưng trong LG Wing 5G trong suốt đẹp này, điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ tối đa. Phần nhựa sát mép camera được thiết kế nổi cộm lên ngăn ngừa các vết xước và các loại bụi bẩn gây ảnh hưởng đến camera của bạn.




Ốp lưng trong LG Wing 5G trong suốt giá tốt còn có ưu điểm là có khả năng đàn hấp thụ va đập khi điện thoại Sammsung Galaxy Fold của bạn gặp các va chạm hoặc các tình huống nguy hiểm.

Minmobile.com.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Minmobile.com.vn

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại