Ốp lưng silicon hoa cúc và hoa nhí handmade vintage

5.0
55 Đánh Giá
120 Đã Bán
9.642
90.250 đ

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

thứ tư 20/05/2020 lúc 11:52 CH

Có một điều rất thú vị khi dùng ốp hoa khô Vintage là tất cả những bông hoa đều là hoa thật 100% được các nghệ nhân ép khô, làm thủ công bằng tay hoàn toàn. Và vì là ốp handmade, mọi thứ đều tự nhiên nên mỗi bông hoa, mỗi cành lá đều khác nhau. Nên không có chiếc ốp nào giống chiếc nào cả. Mỗi chiếc đều mang một "linh hồn" riêng được nghệ nhân thả tâm tư và tình cảm vào trong lúc làm ra. Và kì diệu hơn, là sau một thời gian đeo ốp, độ nóng trên máy khi dùng toả ra sẽ làm những cánh hoa đậm màu hơn, to hơn, nhuỵ hoa đằng sau từ xanh ngả sang vàng như nhuốm màu thời gian và tình cảm của chủ nhân dùng nó. Đây có lẽ là sự độc đáo duy nhất chỉ có thể tìm được trên những chiếc ốp đặc biệt thuộc bộ sưu tập ốp hoa ép khô Vintage thôi.
• Ốp hoa ép khô Vintage: 95k/c (Có sẵn Ip6 đến Xs Max, XR, sắp có Ip11-11proMax)
• Inb An để xem thêm nhiều mẫu nữa nha
🌼Vì đây là ốp HANDMADE được nghệ nhân làm thủ công từng chiếc bằng hoa ép khô thật nên không chiếc nào giống chiếc nào. Độ to; nhỏ và vị trí các hoa có thể khác nhau giữa các ốp.
QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
- Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : màu sắc, kiểu, dáng thời gian Quý khách có thể nhận hàng, ....
- Khi nhận được hàng Quý khách vui lòng bỏ chút thời gian để đánh giá cho shop, để shop có chiều hướng phục vụ tốt hơn cho Quý khách.

*Hashtag:
#ốp #ốpiphone #case #caseiphone #opdienthoai #oplungdienthoai #oplung #opiphone6 #oplungiphone #ốpđiệnthoại #ốpiphone #phukieniphone #phụkiệniphone #ốpiphone6plus #opiphone #opiphone6plus #ốplưng #ốp_lưng_iphone_6 #ốp_lưng_iphone_x #ốp_lưng_iphone_7_plus #ốp_lưng_iphone_7 #op_lung_iphone #ốp_lưng_iphone_xs_max #ốp_lưng_iphone_6_plus #ốp_lưng_iphone_8_plus #ốp_iphone_6 #ốp_lưng_iphone_6s_plus #ốp_lưng_iphone_xr
ỐP LƯNG IPHONE VÀ PHỤ KIỆN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ỐP LƯNG IPHONE VÀ PHỤ KIỆN

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vỏ bao, Ốp lưng & Miếng dán điện thoại