Ốp lưng bảo vệ Camera Nillkin Camshield Pro cho S20 / S20 Plus và S20 Ultra

5.0
4 Đánh Giá
16 Đã Bán
32
130.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ ba 01/06/2021 lúc 02:07 CH

Ốp Samsung Galaxy S20 Ultra Nillkin Camshield Pro thiết kế nắp trượt độc đáo, bảo vệ an toàn chống trầy cho camera. Viền cao su chống sốc chống va đập

+Thiết kế ốp lưng 2 lớp độc đáo TPU + PC cao cấp giúp bảo vệ hoàn hảo điện thoại của bạn
+Thết kế lưng vân cứng viền dẻo dễ tháo lắp
+Mẫu ốp lưng độc có nắp đậy camera trượt
+Chống bám vân tay, chống bụi cực tốt
+Mỏng, nhẹ không ảnh hưởng đến sạc nhanh không dây và miếng dán màn hình

Ốp lưng Samsung S20 Ultra Nillkin CamShield Pro độc như thế nào

Bạn sẽ phải WAO nên khi trải nghiệm trên tay mẫu ốp lưng Nillkin S20 Ultra CamShield Pro này. Vì lần đầu tiên AD trải nghiệm trên tay thấy nó độc và lạ đến thế. Đặc biệt đối với điện thoại S20 Ultra có thiết kế cụm camera lồi như vậy thì đây đúng là mẫu ốp lưng sinh ra để bảo vệ nó.

Nắp trượt bảo vệ camera

Ốp lưng Galaxy S20 Ultra Nillkin Camshield thiết kế với phần nắp che camera độ mỏng 0.2mm có khả năng kéo vào / ra giúp bảo vệ camera, chống trầy chống bụi hiệu quả. Bào vệ chiếc SamSung Galaxy S20 Ultra một cách an toàn. Điểm cộng rất lớn ở mẫu ốp này. Nếu các bạn sử dụng các mẫu ốp lưng khác cần mua thêm miếng dán camera để bảo vệ. Nhưng với ốp lưng này thì bạn hoàn toàn không cần.

Dễ dàng tháo lắp

Ốp Nillkin Galaxy S20 Ultra CamShield Pro được làm từ chất liệu PC và TPU thân thiện với môi trường, có độ bền cao và chống mài mòn. Viền được làm bằng cao su dẻo nên tháo lắp rất dễ.

Phần ốp lưng và nắp che mỏng gọn với chất liệu carbon mềm dẻo bảo vệ SamSung Galaxy S20 Ultra cực tốt. Bạn có thể gắn vào và tháo ra dễ dàng mà không lo bị ảnh hưởng đến SamSung Galaxy S20 Ultra

Chất liệu cao cấp chống bám vân tay & chống bám dầu

Do có phần viền làm bằng cao su nên ốp chống sốc rất tốt. Phần ốp lưng làm bằng sợi carbon cao cấp giúp chống bám vân tay, chống bám bẩn và các vệt ố dầu do vân tay và mồ hôi của bạn gây ra. Giúp giữ cho chiếc SamSung Galaxy S20 Ultra của bạn được sạch sẽ và vệ sinh.

#ops20 #oplungS20plus #ốplungS20ultra
Phụ kiện mobie , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phụ kiện mobie

Tham gia: 01-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bao da Samsung