Nước hoa Nữ Chanel No.5 L'eau

5.0
1 Đánh Giá
33 Đã Bán
25
200.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 16/12/2021 lúc 09:58 SA

CHANEL - CHANEL NO 5 L'EAU
- Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ An-Đê-Hít
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi khuyên dùng: Trên 18
- Năm ra mắt: 2016
- Nồng độ: EDT
- Nhà pha chế: Olivier Polge
- Độ lưu hương: Rất kém: Khoảng 3 giờ
- Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da
- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
- Hương Đầu: Quả chanh vàng, Quả quýt hồng, Quả cam, Hoa cam Neroli, Hương An-đê-hít, Cam Bergamot
- Hương giữa: Hoa hồng tháng năm, Hoa nhài, Hoa ngọc lan tây
- Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng, Hương Va ni (Vanila), Rễ cây diên vĩ
******REVIEW
Nếu có một mùi hương đã trở thành huyền thoại, đó hẳn là Chanel No.5 – di sản và niềm tự hào của nhà Chanel Pháp. Vậy liệu một ai đó có thể làm mới mùi hương của ấu thơ, mùi hương mẹ dùng nhưng cũng là mùi hương tượng trưng cho vĩnh cửu này?
Chanel No.5 được nhắc đến như là định nghĩa của giới tính, sự gợi cảm và thanh lịch tuyệt đối được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Mùi hương huyền thoại này luôn nằm trong bộ sưu tập nước hoa của giới quý tộc, những ngôi sao nổi tiếng hay các quý cô sành điệu của mọi thời đại. Kể từ khi sinh ra, Chanel No.5 trở thành huyền thoại khi giới quý tộc và các ngôi sao bậc nhất đều chọn lựa. Năm 2016, nhiệm vụ được trao cho Olivier Polge: biến No.5 thành mùi hương của hôm nay, của bây giờ và của mãi mãi.
Làm thế nào Oliver Polge có thể làm mới một mùi hương mà bản thân chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt? Làm sao để làm mới nhưng vẫn được chấp nhận, được yêu khi mà No.5 đã gần như trở thành ký ức ấu thơ của nhân loại, chỉ một hít hà là có thể nhận diện mà chẳng cần đọc tên? Oliver Polge đã làm việc theo cách của một người thợ kim hoàn: bóc tách từng nguyên liệu tinh vi nhất và thuộc nằm lòng tính chất, vai trò của chúng trong hợp hương mơ hồ mà bí ẩn này và cuối cùng ông đã tạo ra một No.5 L'eau đẹp đến mê lòng.
L’eau mở ra nhẹ nhàng và tinh khiết. Không còn mơ hồ như phiên bản cũ, những giọt hương mới ngay lập tức mang đến hương cam, quýt, chanh vàng tươi trong nắng mật ong, phủ dịu dàng lên da và bay bổng trong không gian nhờ sức mạnh của những giọt aldehyde trong suốt. Tầng hương giữa tựa hồ như một đồng hoa đang xào xạc, tấm vải tulle đang run rẩy. Hoa hồng chen lẫn với nhài trắng rung rinh trong gió và chỉ thoảng nhẹ một chấm ngọc lan tây, tươi mới hơn bao giờ. Từng nụ hoa hiển hiện rõ ràng đến mức tưởng chừng như ta có thể chạm vào mỗi cánh mỏng như ren lưới, mềm mịn như nhung, mềm mại mơn man, biến đổi kỳ diệu. Tầng hương cuối là dư âm của cỏ vetiver xanh ngái và gỗ tuyết tùng cay lưu luyến, đi cùng xạ hương vừa mềm vừa ấm. Không có gì tự nhiên hơn thế, cũng chẳng có gì tươi tắn hơn thế. No.5 L’eau không phải là No.5 năm xưa được pha loãng, bởi mỗi sáng tạo từ nhà nước hoa Chanel đều là một tác phẩm nguyên bản và độc nhất. No.5 L’eau là No.5 của ngày hôm nay. Tươi mới và tinh khiết bởi vì nước chính là nguồn cội của sự sống.
thuynga.beautyshop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thuynga.beautyshop

Tham gia: 23-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ