Nước Hoa Mẫu Thử 𝗨𝗡𝗜𝗦𝗘𝗫 𝗟𝗘 𝗟𝗔𝗕𝗢 𝗦𝗮𝗻𝘁𝗮𝗹 31✨::..[ 5ml/10ml/20ml ]

5.0
4 Đánh Giá
122 Đã Bán
435
319.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 09:13 CH

Nhóm nước hoa: Hương gỗ
Giới tính: Unisex
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 2012
Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
- Rose 31 của Le Labo là nước hoa hương hoa, gỗ xạ hương dành cho nam và nữ đã ra mắt vào năm 2006. Chuyên gia nước hoa chế tạo ra hương thơm này là Daphne Bugey. Mục tiêu của Rose 31 rất rõ ràng: thay đổi hoa hồng Grasse nổi tiếng thành một hương thơm quả quyết mạnh mẽ của đàn ông. Với Rose 31, thương hiệu Le Labo đã tiết lộ sự pha trộn rất gợi cảm giữa mùi hương của gỗ và hương cay nồng, và tất cả tập trung xoay quanh loài hoa hồng vô cùng tuyệt vời của ngành nước hoa.
- Rose 31 mang trong nó những nốt hương đầy nữ tính sau đó chúng được tẩm lên một vẻ huyền ảo, làm khô và tẩm lên những lớp gia vị phong phú để có thể trở thành một hương thơm mang tính chất đàn ông. Có một sự không rõ ràng ở trong hương thơm này, mùi hương thay đổi giữa hương hoa và hương cay nồng, song hành với hương thơm đó là sự trộn lẫn phong phú của hương gỗ và mùi hương hoang dã tỏa ra với lượng vừa phải. Hương thơm ban đầu của Rose 31 ấn tượng, mộc mạc thanh lịch dẫn đến lớp hương ngọt ngào, cay nồng của hoa hồng kèm theo hương liệu cay nồng. Một chút hương thơm nghịch ngợm nhẹ nhàng của cỏ hương bài ở lớp hương giữa là sự mở đầu đến lớp hương cuối cùng với sự hòa quyện của gỗ oud và xạ hương.

- Huyền ảo, nguy hiểm và cực kỳ tao nhã, đây là một trong những nước hoa hương hoa hồng được yêu thích trong suốt thời gian từ ngày mà nó được ra mắt. Hương thơm hoa hồng nam tính với mùi hương tò mò, bí ẩn.
- Phong cách: Thanh lịch , Bí ẩn , Thu hút
Mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Hoa hồng, Thì là Ba Tư
Hương giữa: Hoa hồng, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Guaiac, Trầm hương, Hương Labdanum, Gỗ trầm hương

♡ SỈ & LẺ NƯỚC HOA MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG ♡
_TÂMĐOAN2012_
#perfume #authentic #nuochoachinhhang #myphamchinhhang #nuochoaxachtay #nuochoakyduyen #nuochoaphap #nuochoaauthentic #nuochoalelabo #lelabo #lelabofragrances #rose #lelaborose #rose #niche#Victoria#Bodymist#tamdoan2012
Tâm Đoan's Cosmetic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tâm Đoan's Cosmetic

Tham gia: 13-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam