Nước hoa hồng cấp ẩm Toner Muji Water

5.0
56 Đánh Giá
145 Đã Bán
92
250.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 06:41 CH

MUJI LIGHT TONING WATER LIGHT
Đây là dòng toner phù hợp cho da thường, da hỗn hợp thiên dầu tới da dầu, sản phẩm cấp ẩm không nhiều, texture cũng nhẹ và lỏng như nước. Hải dùng dòng toner này những hôm trời thu vẫn chưa vào lạnh làm toner hàng ngày, còn lotion mask thì Hải thấy với thời tiết trời thu bên này là không đủ dưỡng ẩm tí nào.

Hải thấy vô thưởng vô phạt trong khả năng cấp ẩm với bạn này, chiết ra bình nhỏ mang theo bên người dùng như xịt khoáng tức thời thì Hải thấy lại ổn.

Sản phẩm được giới thiệu sẽ cân bằng lại lượng dầu thừa, hạn chế tiết dầu, nhưng mùa thu bên này nhiệt độ đã lạnh và khô rồi nên da Hải không có dầu, chắc bởi vậy nên cảm thấy bạn này không đủ ẩm cho da.

Những bạn da hỗn hợp, da dầu chắc sẽ thích dùng bạn này khi vào hè bởi dưỡng chất không bị dày, lại nhẹ nhàng cấp ẩm, có thể chiết ra làm xịt khoáng, hoặc dùng làm lotion mask trong những ngày hè không lo dưỡng ẩm quá nhiều khiến bí da nổi mụn, còn sang mùa lạnh và khô thì bạn này vô thưởng vô phạt và không đủ đô tí nào nhé.

Ingredients List:

Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG-32, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Portulaca Oleracea Extract, Polyquaternium-51, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Sodium PCA, Citric Acid, Sodium Citrate, Allantoin, Butylene Glycol, Phenoxyethanol
#toner
Her Skincare, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Her Skincare

Tham gia: 16-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da