NƯỚC HOA BONET EDP MOON RIVER SIZE MINI

5.0
6 Đánh Giá
15 Đã Bán
35
170.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 08:46 SA

“𝑶𝒉, 𝒅𝒓𝒆𝒂𝒎 𝒎𝒂𝒌𝒆𝒓, 𝒚𝒐𝒖 𝒉𝒆𝒂𝒓𝒕 𝒃𝒓𝒆𝒂𝒌𝒆𝒓
𝑾𝒉𝒆𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓 𝒚𝒐𝒖❜𝒓𝒆 𝒈𝒐𝒊𝒏❜, 𝑰❜𝒎 𝒈𝒐𝒊𝒏❜ 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒘𝒂𝒚”
Hình ảnh Audrey Hepburn ôm đàn ngân nga hát Moon River đã đi vào lịch sử điện ảnh thế giới. Lấy cảm hứng từ hình ảnh này, Moon River là mùi hương dành tặng cho những tâm hồn lãng mạn, khắc khoải, đầy hoài niệm về một thời quá khứ đã xa.
Moon River chủ điểm là Hoa hồng- nguồn cảm hứng không bao giờ cũ của những người làm hương. Hồng phấn ngây thơ, hồng nhung ướt át, hồng dại ngai ngái xanh mướt, có hàng ngàn phiên bản của nốt hương hoa hồng. Hoa hồng của Moon River là đóa hồng kiêu kỳ, lạnh lùng, cổ điển nhưng không già cỗi, đầy chất thơ “effortless chic”.
Moon River mở đầu với hương phấn Aldehyde. Mùi phấn không ngào ngạt mà trong veo như nắng chiều, nhờ sự kết hợp khéo léo “greenery” của cam và grapefruit. Sau đó dịu xuống, trở thành một mùi hồng tinh tươm, như một đóa hoa được “ướp lạnh” trong đá. Hậu vị, Moon River càng đẹp và lôi cuốn bởi mùi hương bây giờ mới bung tỏa và sống động. Sự kết hợp xạ hương cùng gỗ tuyết tùng đã neo lại nét đằm thắm, duyên dáng mà không một yếu tố thời gian nào có thể phai mờ.
▪️Hương đầu: Cam begarmot, Aldehyde, Grapefruit
▪️Hương giữa: Hoa hồng Pháp, Geranium, Osmanthus
▪️Hương cuối: Xạ hương, gỗ tuyết tùng, Hổ phách
🏷Moon River có 2 size: 10ml và 50ml để bạn có thể dễ dàng chọn lựa.
BONET, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BONET

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini