Microsoft Surface Laptop 2 Nhập Khẩu Mỹ 13.5' Nhiều phiên bản cấu hình Kèm sạc chính hãng Playmobile

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
33
7.590.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ tư 03/07/2024 lúc 08:45 CH

normal
Surface Laptop 2 ( i5/8GB/128GB ) - Có gì đáng giá?
Microsoft luôn được đánh giá cao nhờ thiết kế mới mẻ, có khả năng khiến nhà sản xuất phải thực sự hài lòng mỗi khi đưa ra trình làng những phiên bản mới. Sự cải tiến so với thế hệ ra mắt lần đầu tiên, Surface Laptop 2 đang khiến người dùng công nghệ thực sự phải choáng ngợp.

Từ một sự tăng cường sức mạnh cộng thêm màu màu sắc cùng bàn phím êm hơn, tốt... đó là về tất cả những gì đã thay đổi về máy tính xách tay này. Điều này liệu có đủ để thu hút người dùng mới hoặc truyền cảm hứng cho bạn nâng cấp lên Surface Laptop 2 không?

1. Thay đổi từ bên ngoài

Sự thật mà nói, rất ít thay đổi rõ ràng về thiết kế Surface Laptop trong phần tiếp theo của nó. Có, bây giờ có một biến thể màu đen, cộng thêm những màu sắc khác cho Surface Laptop 2 core i5 khiến thiết bị trông tuyệt đẹp và tuyệt vời hơn.

Microsoft tuyên bố đã làm cho bàn phím Surface Laptop 2 êm hơn so với trước. Tuy nhiên, tất cả những thứ khác liên quan đến bàn phím và bàn di chuột vẫn không bị ảnh hưởng. Nhà sản xuất cũng nói rằng họ đã thiết kế lại hoàn toàn các thiết bị điện bên trong máy tính xách tay, làm giảm nhu cầu quạt làm mát kích hoạt khi hệ thống đang chịu tải và do đó giảm cơ hội điều chỉnh. Có lẽ đây cũng là một lời giải thích trong cái cách Microsoft tuyên bố chính xác 14 giờ và 30 phút của pin mặc dù tăng sức mạnh lên từ bên trong.

Thiết bị được thiết kế nhắm nhiều vào khách hàng là học sinh và những người sử dụng bình thường hơn cộng thêm khách hàng làm việc chuyên nghiệp đồ họa. Máy tiếp tục dùng màn hình 13,5" 2256 x 1504. Nó cũng có tùy chọn thêm màu sắc mới là matte black, bên cạnh các màu xanh, đỏ và bạc hiện có.

Thế hệ thứ 2, Microsoft làm nhiều người bất ngờ khi bỏ cổng USB-C vốn đang dần trở thành tiêu chuẩn cho các thiết bị mới. Thay vào đó. những tích hợp và giản tiện cổng đặt bên cạnh sẽ giúp hỗ trợ người sử dụng tốt hơn, khiến thiết bị nhẹ và dễ di động hơn.

2. Sự thay đổi bên trong

Microsoft ước tính chip Core i mới giúp máy chạy nhanh hơn đến 85% so với đời cũ. Nó cũng được Microsoft quảng cáo là có tấm LCD mỏng trong số các laptop cảm ứng đang bán trên thị trường.
Những thay đổi sáng giá của Surface Laptop 2 ram 4gb chính là hiệu năng bên trong, Microsoft cho biết Surface Laptop 2 có hiệu năng cao hơn phiên bản trước tới 85%. Một con số ấn tượng, đặc biệt là khi giá bán gần như không thay đổi.
Cửa Hàng =>>PLAYMOBILE
ĐỊa chỉ : Số nhà 102 Đường Thượng Đình- Ngã Tư Sở- Hà Nội
📞 Hotline: 0965.638.789 || 0963.662.678
❌ Kỹ Thuật: 076789.6686
🎯 Website: www.playmobile.vn
⭕ Fanpage: fb.com/playmobile

Sàn TMĐT
MUA HÀNG TỪ XA Ở Playmobile.VN CÓ UY TÍN KHÔNG?
Tính đến thời điểm hiện tại, Playmobile rất tự hào vì đã phục vụ được hàng trăm ngàn khách hàng xa gần trên mọi miền tổ quốc với hàng trăm các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng khác nhau, đặc biệt những vị khách hàng đã yên tâm tuyệt đối, tin tưởng khi lựa chọn mua hàng từ xa tại Playmobile.vn
Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng đều có thể đặt mua hàng online từ xa
PlayMobile_Smart Phone Gía Rẻ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PlayMobile_Smart Phone Gía Rẻ

Tham gia: 25-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop