Mẫu thử nước hoa byredo black saffron 5ml-10ml

5.0
1 Đánh Giá
100 Đã Bán
36
220.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 08:07 CH

Byredo black saffron (unisex):370k/10ml
Mưa là thời điểm đẹp nhất để mặc những mùi hương niche có chiều sâu, để cho mùi hương len lỏi da thịt ấm áp trong lớp áo dày rồi tỏa hương. Mưa là thời điểm khiến cho ta muốn sống chậm lại, cảm nhận nhiều hơn.

Bên một tách trà vừa pha còn nóng hổi, tôi cho vài sợi saffron vào trong tách, ngắm nhìn nó từ từ chuyển màu loang dần. Tôi viết bài này khi đang nhâm nhi tách trà ấy và nghe bản “City Of Stars” trong La La Land.
Nhắc đến Saffron - nhụy hoa nghệ tây, chắc đây là từ khóa đang được nhiều người tìm kiếm trên Google. Thứ gia vị đắt đỏ nhất hành tinh được xem là “King of Spicies” là “Red Gold” này đang được mọi người quan tâm rất nhiều. Người ta cho saffron vào trà, vào nước ấm hoặc cho vào canh để nấu. Saffron được xem là thần dược cho da và giấc ngủ.

Mùi hương của Saffron phơi khô vẫn còn đượm nồng phấn hoa, the thé của mật ong tỏa hương thơm lừng.
Người ta có dùng Saffron trong nước hoa không? Câu trả lời là có. Nhưng không nhiều chai chủ điểm xoay quanh Saffron, Saffron chỉ dường như làm nền cho những note khác, tạo ra 1 điểm nhấn nhỏ trong cung bậc mùi hương. Vì thế nên Black Saffron của Byredo và Saffron là 2 trong số ít mùi hương chủ điểm là Saffron mà tôi yêu thích nhất.
Phrakanong, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phrakanong

Tham gia: 15-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ