MẪU MỚI ♥Collagen Youtheory 390V đẹp da chống lão hóa

5.0
16 Đánh Giá
67 Đã Bán
52
539.000 đ

Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 11/05/2021 lúc 06:48 CH

Collagen Youtheory đẹp da , chống lão hóa
- Hộp : 390v
- Xuất xứ : Mỹ
👍CAM KẾT CHÍNH HÃNG HÒAN TIỀN GẤP 10 NẾU PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ
❌❌❌ GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
Chúng ta đều biết đến tác dụng của Collagen đối với da, tóc, móng, xương khớp... Tuy nhiên bạn có biết có 29 loại Collagen trong cơ thể và mỗi Collagen lại có công dụng khác nhau. Trong đó Collagen Type 1, 2, 3 là 3 Collagen chủ yếu tập trung ở da, móng tóc, sụn khớp và cần được bổ sung thường xuyên vào cơ thể.
Collagen Type 1&3 chiếm 90% lượng Collagen có trong cơ thể và được tìm thấy chủ yếu ở da, móng tay, tóc. Collagen Type 1&3 bao gồm 19 loại Acid Amin cần thiết cho cơ thể. Bổ sung Collagen Type 1&3 sẽ ngăn chặn sự lão hóa da, giúp làn da căng mịn đồng thời nuôi dưỡng tóc và móng, giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe, chống rụng tóc.
Collagen tuýp 2 chứa 19 loại Acid Amin. Và đây cũng là loại Collagen duy nhất có thể hỗ trợ, nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm khớp gối, viêm đa khớp.

👌Công dụng của Collagen

💊Collagen với công thức cải tiến không chỉ cung cấp Collagen Type 1&3 mà còn bổ sung Collagen Type 2 hỗ trợ sụn khớp, giúp chắc khỏe khớp xương, bảo vệ và phục hồi gân , dây chằng
💊Sự kết hợp giữa Collagen Type 1-2-3 với Vitamin C và 18 Acid Amin tạo ra một sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa toàn diện.
💊Collagen làm đẹp da từ sâu bên trong, chống lão hóa da, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống cho người phụ nữ.
💊Bổ sung các acid amin thiết yếu cho cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống lại nhiều bệnh tật.
💊Collagen Tuýp 2 có khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng sụn khớp, tăng sự đàn hồi cho gân và dây chằng.
Bổ sung Collagen cho tóc và móng tay, giúp tóc, móng đẹp, chắc khỏe.
🤔Tuổi từ bao nhiêu trở lên có thể sử dụng Collagen?
Theo nghiên cứu chung, tuổi từ 20, mỗi năm da bị mất đi 1% lượng Collagen sẵn có do quá trình lão hóa, biến đổi hormone, stress và tác động của ô nhiễm môi trường như: khói xe, bụi đất, thời tiết, hay thực phẩm không an toàn. Khi đó cấu trúc collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái.Vì thế khi còn trẻ chúng ta bổ sung thêm lượng collagen .Tuy nhiên cũng phải để ý độ tuổi và làn da để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé
💡Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

💁‍♀️Hướng dẫn sử dụng :

Mỗi ngày dùng 2-3 lần , mỗi lần 2v
⚠Lưu Ý :
Sản phẩm được Shop nhập trực tiếp tại Mỹ, , date sản phẩm thay đổi tùy vào đợt Shop nhập Hàng. Hiện nay tại Việt Nam bán sản phẩm Youtheory Collagen nhập từ các nước khác không phải của Mỹ nên giá khác nhau. Khách mua hàng có thể check sản phẩm trực tiếp tại Web Mỹ để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Khách vui lòng đọc Chat với Shop trước nếu có thắc mắc khác .Khi đặt hàng là bạn đã đọc và đồng ý với thông tin sản phẩm Không khiếu nại về sau !
Ngocshopusa, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ngocshopusa

Tham gia: 16-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da