Màn Hình Samsung ViewFinity S8 UHD 32 inch LS32B800PXEXXV

4.0
7 Đánh Giá
43 Đã Bán
25
7.390.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ hai 27/05/2024 lúc 06:27 CH

normal
Màn Hình Samsung ViewFinity S8 UHD 32 inch LS32B800PXEXXV
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:
- tái tạo sắc màu giỏi với dài màu không ngừng mở rộng DCI-P3 98% và HDR 400
- sắc màu được căn chỉnh từ nhà máy sản xuất và tương trợ lên đến mức 1 tỷ màu
- ngôi nhà lao động gọn gàng, tiện ích với USB Type-C 90W PD (có sạc) và cổng LAN- screen chống lóa trước mắt trên toàn cầu được chứng thực bởi tổ chức triển khai UL
- kiến tạo công thái học, vương quyền và thon thả với chân đế kim loại
TÍNH NĂNG NỔI BẬT:
- Samsung ViewFinity - một quy tắc mới cho screen độ sắc nét cao
Hiệu năng, chuẩn xác, mạnh mẽ. screen Samsung ViewFinity mang tới những thưởng thức vượt trội, Bẻ khóa tiềm lực đa nghành nghề dịch vụ từ sale chuyên nghiệp, tạo ra content đến thi công đồ họa, cùng technology giúp thực tế hóa ý tượng và khoảng cách nhìn Theo phong cách 100% mới.
- thoải mái tạo ra với độ sâu cẩn thận ấn tượng: độ sắc nét UHD & tấm nền IPS
Khám phá từng tỉ mỉ trung thực với độ tinh tế cực đại. độ sắc nét UHD có số điểm ảnh cao gấp 4 lần đối với Full HD thông lệ tạo điều kiện bạn rất rõ mọi tỉ mỉ với chiều sâu ấn tượng. screen to ra hơn để tổ ấm lao động rộng hơn, cho thưởng thức tuyệt vời khi dùng các ứng dụng, lịch trình và công cụ. Tấm nền IPS tốt và chất lượng cao cho phương diện không ngừng mở rộng đến 178 độ cùng tài năng chỉ ra sắc màu trung thực chính xác.
- tái tạo sắc màu chuyên nghiệp: Dải màu không ngừng mở rộng DCI-P3 98%
Hiển thị không lệch đầy ấn tượng. Được chuẩn bị dải màu không ngừng mở rộng đến 98% DCI-P3, S8 mang tới sắc màu đa dạng, chân thật hơn làm nên những nhà tạo nên hay xây đắp hình đồ họa tái tạo sắc màu 1 cách giỏi với độ đúng hơn cao nhất.
- sắc màu trắng trong từ chuyên gia: Pantone Validated ™
Thưởng thức sắc màu chính xác, sống động ở mọi sắc độ. Được tương trợ bởi bên số một toàn cầu về hiện đại màu sắc, S8 được chứng thực tài năng khởi tạo lên tới mức hơn 2.000 màu Pantone và 110 sắc màu Pantone SkinTone™ trên screen bởi Pantone Validated. Giờ đây, mọi thành phầm của chúng ta được hiện ra không bị lệch như ngoài trái đất thật.
- hương thụ Bức Ảnh giàu sắc màu với từng tầng lớp: chỉ ra HDR 400
Hình ảnh trung thực tới từng góc khuất. technology HDR 400 tuyệt đỉnh cho tài năng truyền đạt tuyệt mỹ từ sắc đen sâu thẳm đến sắc trắng bong khiết. Vùng tối được tạo nên phong phú và đa dạng và sâu hơn, trong những khi vùng sáng tỏa nắng và bức tốc hơn, truyền đạt đúng hơn thưởng thức thị lực thu hút mà các chuyên gia tạo nên mong muốn.
- Sáng rõ mà không hề chói lóa: Tấm nền chống phản sáng
Dễ dàng thay đổi và kiểm tra content với đảm bảo chất lượng chỉ ra sáng rõ bất cứ ĐK sáng. Với screen trước mắt trên trái đất đạt chứng thực chống nắng từ UL, tấm nền chống phản sáng giúp ổn thỏa ánh sáng Tấm ảnh mà không hề cần thêm linh phụ kiện hỗ trợ.
- tốt nhất tham gia cho công suất linh hoạt: USB Type-C với cổng LAN
Giữ tổ ấm luôn tinh gọn và thẩm mỹ. sạc pin Macbook cho tất cả laptop và truyền tài liệu chỉ với cùng một dây USB Type-C với năng suất 90W. xử dụng E
An Phát Computer, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

An Phát Computer

Tham gia: 25-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình LCD