Màn hình MSI 24.5" Pro MP251 (1920 x 1080/IPS/100Hz/1 ms/Adaptive Sync) - Chính hãng MSI Việt Nam

5.0
45 Đánh Giá
48
2.290.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 27/05/2024 lúc 07:35 CH

normal
Màn hình văn phòng mở ra không gian làm việc đầy lý tưởng cho người dùng với kích thước khung hình vừa đủ, đa dạng các thông số tính năng hữu ích đi kèm. Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời để setup cho góc làm việc của bạn, phục vụ đa dạng nhiều nhu cầu khác nhau.
Xây dựng không gian làm việc tuyệt vời

Clip mang tính tham khảo

Mẫu màn hình MSI tuy không quá nổi bật về dáng vẻ bên ngoài nhưng lại luôn đặc biệt theo một cách riêng. Chúng khá dễ dàng để setup và sẽ khiến không gian của bạn trở nên thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Với mẫu MSI PRO MP251, máy được phủ với gam màu đen nhám, đường nét sắc sảo cùng khung vuông vức giúp tô điểm cho không gian thêm sang trọng hơn rất nhiều.
Khối lượng tổng của chiếc màn hình này là 4.4 kg nên việc di chuyển hay thay đổi các vị trí trong không gian cũng rất dễ dàng. Chân đế vững chắc, có thể gập lên xuống và cũng không chiếm quá nhiều vị trí trong góc làm việc của mình. 
Có thể nhiều bạn sẽ mong muốn độ linh hoạt hơn nữa của một chiếc màn hình thì hoàn toàn có thể tháo chân đế và thay bằng ARM chuẩn VESA. Từ đó có thể gắn trên tường, kệ hay giá đỡ, tùy ý thay đổi vị trí của màn hình sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân nhất. Mình thấy tư thế thích hợp thì mới có thể giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả được nên các bạn có thể cân nhắc lắp đặt thêm ARM nha.
Tuy không có đa dạng các cổng kết nối nhưng màn hình máy tính vẫn có các cổng Headphone-out, HDMI 1.4 và D-Sub (VGA) cho phép mình truyền tải dữ liệu nhanh chóng tới laptop, PC, các thiết bị trình chiếu âm thanh trong suốt quá trình học tập, làm việc và giải trí. Có thể nói là bao quát hầu hết mọi nhu cầu mình cần.
Khung hình tràn viền, hình ảnh sinh động 
Màn hình phẳng có kích thước 24.5 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho mình trải nghiệm nội dung có độ sắc nét tương đối và có chiều sâu. Với các công việc thường ngày như làm việc văn bản Word, Excel, PowerPoint,... hay giải trí xem phim đơn giản và lướt web thì mình khá hài lòng vì nội dung rõ ràng và hỗ trợ thao tác cũng thuận tiện.
Tấm nền IPS được trang bị giúp cho màn hình có khả năng tái tạo màu chuẩn xác dưới nhiều góc độ và tầm nhìn được mở rộng lên đến 178 độ. Đôi khi làm việc lâu trên bàn nên tư thế của mình cũng có nhiều thay đổi, tuy nhiên cho dù ở hướng nhìn nào thì nội dung trên chiếc màn hình này vẫn được đảm bảo rõ ràng và chính xác nhất.
Ngạc nhiên hơn với chiếc màn hình máy tính thuộc phân khúc giá rẻ đâu đó từ 2 - 3 triệu vẫn được hỗ trợ tần số quét lên đến 100 Hz, đi cùng với đó là công nghệ Adaptive Sync cho phép đồng bộ nhanh chóng tốc độ dựng hình từ GPU để đem đến những trải nghiệm thị giác thật đã mắt. Việc mình có thể chơi những tựa game FPS tốc độ cao là hoàn toàn nằm trong khả năng.
Điều mình quan tâm nhất khi trải nghiệm giải trí và làm việc là bên cạnh việc có chất lượng hiển thị sắc nét, cái mình quan tâm là độ hiển thị và sự đồng đều của các khung hình cũng phải được đáp ứng tốt.

PHONG VU Digital Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PHONG VU Digital Store

Tham gia: 05-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình LCD