[Mã LT20 giảm 20K đơn 150K] Quần lót nữ PALVIN, quần chip nữ dáng modern brief, thun lạnh, trơn màu - DLN07

5.0
70 Đánh Giá
443 Đã Bán
15
29.000 đ

Huyện Đan Phượng, Hà Nội

thứ bảy 27/11/2021 lúc 10:16 CH

Quần lót nữ PALVIN, quần chip nữ dáng modern brief, thun lạnh, trơn màu - DLN07

💖 THÔNG TIN QUẦN LÓT NỮ PALVIN
Để không làm mất nhiều thời gian của Quý khách, Thời trang PALVIN đã chủ động Tích hợp Thông tin chi tiết về quần chip nữ ngay trên hình ảnh mẫu chụp với các góc chụp xa, chụp gần, mặt trước, mặt sau và nghiêng.

💖 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA QUẦN LÓT NỮ PALVIN
Quần lót nữ hay quần chip nữ PALVIN dáng modern brief chất liệu thun lạnh mềm, mỏng, trơn láng, tôn dáng vòng 3 tối đa nhưng không gây ra cảm giác khó chịu. Với quần lót thun lạnh sẽ làm cho các chị em gợi cảm và có cảm giác tự tin vào bản thân hơn. Chất liệu polyester thêm spandex mang đến người dùng cảm giác thoải mái nhờ vào sự co giãn và mềm mại vô cùng đặc trưng: bề ngoài trơn láng, sờ vào rất mịn, giặt hoặc sử dụng mẫu không bị nhăn, co rúm, luôn giữ được hình dạng ban đầu. Giặt riêng quần chip bằng tay, phơi dưới ánh sáng mặt trời nhằm tiêu diệt ngăn ngừa được vi khuẩn có hại và từ trang phục lây lan sang quần lót.

💖 HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN VÀ CHỌN SIZE QUẦN LÓT NỮ PALVIN
- Giặt riêng quần lót bằng tay, phơi dưới ánh sáng mặt trời nhằm tiêu diệt ngăn ngừa được vi khuẩn có hại và từ trang phục lây lan sang quần chip.
- Bảng size chỉ mang tính tham khảo, tùy thuộc vào số đó cơ thể và chất liệu vải khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định; Xin chat với Shop để được hỗ trợ tốt hơn về quần lót mã hàng DLN07 ạ.

💖 PALVIN CAM KẾT:
- Cam kết Quần lót nữ PALVIN chính hãng, đúng hình ảnh mẫu chụp 100%;
- Hỗ trợ đổi hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng, hàng phải còn nguên tem mác và chưa qua sử dụng;
- Đổi hàng miễn phí ship khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất;

💖 LƯU Ý:
- Màu sắc/sản phẩm có thể chênh lệch thực tế ảnh mẫu một phần nhỏ do sự chênh lệch trong cài đặt ánh sáng và màn hình;
- Khi nhận được sản phẩm, Quý khách vui lòng đánh giá giúp SHOP để hưởng thêm nhiều ưu đãi hơn;
- Mọi thắc mắc, khiếu nại hay chưa hài lòng, Quý khách vui lòng nhắn tin ngay cho Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Thời trang Hàng hiệu PALVIN trân trọng cảm ơn!

HỆ THỐNG THỜI TRANG HÀNG HIỆU PALVIN được phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dệt may Paltex. Với sứ mệnh: Đưa Thời trang hàng hiệu với giá rẻ đến mọi nhà, khơi dậy tinh thần người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

#lotnu #quanchipnu #quanxinu #dolotnu #quanlotnu #quanlotnuthunlanh #PALVIN #quanlotnu #dolotphunu #quanlotdethuong #quanlotdep
PALVIN OFFICIAL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PALVIN OFFICIAL

Tham gia: 11-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần lót