Viên Uống DHC Chống Lão Hóa Viên Coenzyme Q10 (60 viên)

5.0
7 Đánh Giá
11 Đã Bán
64
280.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 18/04/2021 lúc 06:14 CH

Giới thiệu:
DHC là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Vào khoảng 35 năm trước, trong thời kì hoàng kim của hóa mỹ phẩm (mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần hóa học), thì DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Và dòng sản phẩm từ dầu O-liu là một trong những phát minh đầu tiên của DHC với 100% dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên. Cho đến nay, DHC đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da.

Sản phẩm:
+ Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và căng thằng cộng thêm việc tiếp xúc với bụi bẩn da chúng ta dần dần yếu đi. Việc bổ sung Coenzyme Q10 rất cần thiết để cơ thể khoẻ mạnh & da luôn trẻ khoẻ. Coenzyme Q10 với hàm lượng Q10 90mg kết hợp với Vitamin C 150g giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, chống lại các tác nhân lão hóa, làm trẻ hóa da, căng mịn và trắng sáng mỗi ngày.

+ Coenzyme Q10 vốn được biết đến là nhân tố quan trọng trong cơ thể con người, càng lớn tuổi, lượng Coenzyme giúp phục hồi và tái tạo tế bào da này càng giảm đi. Vì vậy, chúng ta cần bổ sung thêm cho cơ thể để làm mờ những vết nhăn, trẻ hoá làn da và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 2 viên – chia đều cho sáng và tối.


Xuất xứ: Nhật Bản
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (xem trên bao bì)
nuty.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

nuty.vn

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da