Toner Eveline Glycolic acid 5% sáng da

5.0
42 Đánh Giá
100 Đã Bán
49
155.000 đ

Quận Tây Hồ, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 04:52 CH

🍊 𝑻𝒐𝒏𝒆𝒓 𝑬𝒗𝒆𝒍𝒊𝒏𝒆 𝑮𝒍𝒚𝒄𝒐𝒍𝒊𝒄 𝑨𝒄𝒊𝒅-𝑨𝑯𝑨 5% 🍊 #bomilkeveline #findBobeo
.
💰Giá : 140k/110ml
.
🧨LÀM SẠCH, HỖ TRỢ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG, LÀM SÁNG, MỀM DA🧨
.
🔥Theo làn sóng dưỡng da bằng "acid" nổi rần rần hiện tại (và chắc chắn là trong thời gian dài tới) thì toner acid đang là 1 trong những sản phẩm được nhiều người để ý nhất vì tác dụng dịu nhẹ cũng như ko gây kích ứng da quá nhiều như peel hay serum các bác nhỉ😆 Em toner acid mới nhà Eveline đợt này đáp ứng đủ nhu cầu cho 1 em toner acid giá phải chăng, lại còn được các BB Nga review là bản dupe của toner Pixi (t chưa dùng Pixi nên ko chắc có đúng ko nhưng 5 người thì 3 trog số BB so sánh 2 em này với nhau rồi 😆).
.
🧬Nói sơ qua về AHA (glycolic/lactic/mandelic acid)- glycolic acid có dạng phân tử bé nhất trong cả 3 loại, và tất nhiên, phân tử càng bé thì tác dụng càng rõ rệt. Các bác có thể thấy nồng độ AHA được ghi trên vỏ của toner là 5% (khá cao trên mặt bằng chung nồng độ acid với người mới sử dụng), tuy nhiên với AHA glycolic hay lactic acid đây lại là nồng độ hợp lí khi sử dụng trên da (tác dụng rõ rệt), hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch bề mặt da và giảm thâm hiệu quả. Bài chi tiết hơn về AHA hẹn các bác vào dịp khác nhớ 😉
.
💁🏻‍♀️Toner có thành phần gồm:
🔥Glycolic acid 5% (đứng thứ 2) - làm sạch da, loại bỏ da chết, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, sáng da, dưỡng ẩm.
.
🥒Nước ép lô hội tươi- dưỡng ẩm, giảm kích ứng da.
.
🍊Hesperin methyl chalcone- dưỡng chất giàu "flavonoid" - chất vàng trong làng giảm thâm, chống lão hoá da. Làm mờ đốm thâm, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da căng sáng.
.
🌺Chiết xuất hoa cẩm quỳ (malva sylvestris extr.)- chiết xuất giàu chất làm mềm, ẩm da, có khả năng ngăn ngừa viêm mụn, giảm sưng. Phù hợp sử dụng với da nhạy cảm, da yếu.
.
🌰Chiết xuất hạt dẻ ngựa (horse chestnut/Aesculus hippocastanum seed extr.) chứa nhiều saponin, giúp làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, da chết, kháng viêm sưng da mụn hiệu quả.
🚨Lưu ý: Tuy là dạng acid dịu nhẹ nhưng AHA ko nên dùng chung cùng :
❌Vitamin C (serum Teana double radiance, booster Teana 3D Laser, etc. ) vì cũng có tính làm sạch, tbc - mix cùng nhau dễ gây kích ứng.
❌Peptides (serum Teana Antiredness/ Noproblem/ Asap)
❌Niacinamide - mix nia và AHA dễ xảy ra trường hợp làm tăng nồng độ của acid -> da dễ kích ứng, cháy da, dị ứng, mẩn đỏ.
❌Retinol - tính hoạt động ko ổn định của re cũng giống như vitC, khi mix cùng nhau dễ gây kích ứng da.
↪️Các bác nếu muốn nâng cao hiệu quả của các sản phẩm có thể dùng kết hợp so le sáng tối để tránh tình trạng kích ứng khi sử dụng cùng nhau nhé 😚
.
📌AHA nên sử dụng vào buổi tối vì dễ làm da bắt nắng hơn. Tuy nhiên nếu các bác muốn sử dụng sáng thì đừng quên bổ sung ngay kcn màng lọc cao để bảo vệ da hơn nhé. Dù dùng sáng hay tối thì việc sử dụng kem chống nắng là NÊN!!! CỰC KÌ NÊN DÙNG KCN ạ~ đừng quên dùng kcn đấy các nhớ !! Kem chống nắng kem chống nắng!!! (Điều qtrong nói nhiều hơn 2 lần 🤣). Chốt bài thì toner acid có nên mua và dùng ko thì CÓ 😚
bomilk3112, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

bomilk3112

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da