Kem chống nắng Clarins 50ml

5.0
123 Đánh Giá
335 Đã Bán
96
1.045.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 12:25 SA

Kem chống nắng Clarin UV plus SPF50
Là 1 trong những loại kem chống nắng đình đám nhất, rất nổi tiếng, được ca ngợi rất nhiều, đáng mua và cực kỳ tốt. Phù hợp cả với làn da nhạy cảm, mong manh yếu đuối nhất nhé.

Vì kem chống nắng Clarins UV Plus SPF50 còn được các chuyên gia về da liễu khuyên dùng cho cả phụ nữ mang thai và những người đang phải điều trị các vết thương trên da. Trong khi đó, phức hợp chống ô nhiễm độc quyền của Clarins giúp da miễn nhiễm với tình trạng khói bụi và không khí ô nhiễm,độ ẩm cao ở các đô thị VN.

Một ưu điểm vượt trội là kem chống nắng Clarins UV Plus HP được tích hợp cả cơ chế chống nắng vật lý (chuyển hướng các tia cực tím, không cho chúng tác động đến da) và cơ chế chống nắng hóa học (không cho UVA và UVB xâm nhập sâu vào da), do đó, tạo thành lớp màng chắn ngăn chặn tình trạng sạm da, những đốm nám và hiện tượng da lão hóa sớm do ánh nắng mặt trời.

Vì thế nên khả năng chống nắng Clarins UV Plus HP thì không phải băn khoăn. Không bị bóng nhờn. Chất kem lỏng, nhẹ, thoáng, không nhờn dính, dễ dàng apply lên mặt mà không gây bí, rít, thấm khá nhanh, bôi nhiều vẫn không có tình trạng lợn cợn và bệt lại trên da. Sau khi bôi lên mặt thấy da mịn màng mướt mát, sáng sủa. Dùng 1 thời gian sẽ thấy da trắng sáng hơn đó các bạn àh. (đây chắc là tác dụng khuyến mãi kèm theo haha)

Em nó nổi tiếng và tốt thế nào chỉ cần seach google:"kem chống nắng Clarins UV Plus SPF50" là ra hàng trăm ngàn phụ nữ vote 5 sao nhé. Nên mình không cần phải quảng cáo nhiều ạ. Hãy dùng và cảm nhận để biết đồng tiền mình bỏ ra thật xứng đáng.
......................................................................
Hotline: 035 431 3991
Facebook: https://www.facebook.com/huyenphuong291
*** Lưu ý:
-Tất cả sản phẩm shop đều có Bill mua ở nước ngoài rõ ràng, chỉ trả Bill khi khách đã nhận hàng và yêu cầu xem bill
- Các hãng hàng năm đều có updated mẫu mã sản phẩm, nên sản phẩm thực tế có thể khác ảnh trên shopee . Shop sẽ cố gắng updated thường xuyên nhất, tuy nhiên nếu khách nhận sản phẩm thấy có thay đổi chút ít về mẫu mã , hãy inbox để shop giải đáp kỹ càng nhé.

#clarin #huyenphuong #kemchongnang
Huyền Phương Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Huyền Phương Shop

Tham gia: 15-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem chống nắng cho mặt