[Mã COS1904 giảm 8% đơn 300K] [CHÍNH HÃNG - 30ml] Serum dưỡng trắng da InstaNatural Brightening 25% Vitamin C

5.0
227 Đánh Giá
583 Đã Bán
339
410.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ hai 19/04/2021 lúc 03:29 CH

💖 Sản phẩm: Serum làm sáng da Pro-Radiant của Instanatural là một sự kết hợp của các thành phần làm sáng được thiết kế để giải quyết sự đổi màu và tông màu da không đồng đều. Vitamin C và Alpha-Arbutin làm giảm sự tăng sắc tố và giảm rõ rệt sự xuất hiện của các đốm đen, trong khi Axit Hyaluronic và Niacinamide nuôi dưỡng da, giải quyết tình trạng mất nước, đường và nếp nhăn.

❤Thành phần: 25% Vitamin C SAP, 20% Hyaluronic Acid, 5% Alpha Arbutin, 2.5% Niacinamide, 2.5% Niacinamide

❤ Công dụng:
- Giúp làm mờ thâm, sáng da, giúp duy trì sự đàn hồi, săn chắc, ngăn ngừa lão hóa, kích thích sự tổng hợp collagen, bảo vệ da trước những tác hại bên trong lẫn bên ngoài, hiệu quả cao trong việc điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng và bảo vệ da trước nắng. Đối với da nhạy cảm và mụn thì Sodium Ascorbic Acid được xem là an toàn với da.
- Số lượng hyaluronic acid giảm rõ rệt khi cơ thể bắt đầu lão hóa. Khi đó da không giữ được nước và trở nên khô héo, nhiều nếp nhăn. Hyaluronic acid lại tạo môi trường nuôi dưỡng và cung cấp nước cho sợi collagen. Có thể nói Hyaluronic acid chính là chất độn, giúp da căng và không bị nhăn.
- Hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố da. Arbutin được xem là một lựa chọn đầy hứa hẹn thay thế Hydroquinone.
- Giúp cải thiện cấu trúc da, đẩy lui sự xuất hiện của các tế bào melanin, làm da sáng hồng rạng rỡ, làm mờ các đốm nâu, thâm nám.

✍️ Hướng dẫn sử dụng:
- Thoa lên da từ 1 đến 2 lần trong ngày, vào buổi sáng hoặc tối. Dùng trước kem dưỡng da. Không sử dụng chung với các sản phẩm chứa vitamin C và acid salicylic.

#skincare #serum #duongda #serumvitaminc #instanatural #instanaturalprobrightening
Her Skincare, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Her Skincare

Tham gia: 16-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng