[Mã BMLTA50 giảm đến 50K đơn 99K] Sách- Bán Hàng Cảm Xúc
37 Đánh Giá
256 Đã Bán
60
225.000 đ
Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
thứ bảy 08/07/2023 lúc 10:23 SA
Bán Hàng Cảm Xúc
Tác giả: Trần Huỳnh Hồng Phúc
Nhà Xuất Bản: Nhà xuất bản Thanh Niên
Công ty phát hành: Dân Hiền
Ngày Phát hành: 6.2021
Khổ sách: 14,8 x 21cm
Số trang: 258 trang
LỜI NÓI ĐẦU
CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO BẠN Bạn đang là người bán hàng, kinh doanh online, quản lý bán hàng, đào tạo, chủ doanh nghiệp...
Bạn muốn phát triển kỹ năng giao tiếp và bán hàng đỉnh cao. Có những kỹ năng giao tiếp và bán hàng áp dụng vào bất cứ đầu: doanh nghiệp, đời sống, công việc, gia đình, các mối quan hệ... Cuốn sách này mang đến cho bạn:
1. Phá bỏ rào cản khiến khách hàng muốn nghe bạn nói.
2. Tạo dựng niềm tin tuyệt đối với khách hàng.
3. Chốt sale đỉnh cao. Khách hàng không thể từ chối bạn. Từ quy trình cho đến kỹ năng.
4. Gia tăng doanh số cấp số nhân từ bán hàng. 5. Giao tiếp tốt và bán hàng trở thành bản năng.
Bạn có bao giờ nghĩ rằng sẽ bán một sản phẩm mà khi khách hàng đến với bạn họ không biết gì về công ty?
Họ không biết gì về sản phẩm?
Họ không biết bạn là ai?
Và đặc biệt họ không có nhu cầu nào?
Mục đích họ đến công ty chỉ để được quà tặng. Nhưng sau buổi gặp gỡ chưa đầy 2 giờ họ chi ra hàng trăm triệu đồng để mua sản phẩm (sản phẩm trị giá từ 300 triệu cho đến gần 1 tỷ đồng). Đặc biệt hơn bạn có thể “Chốt Sale” họ trong lần gặp đầu tiên. Bạn thấy điều đó có thú vị không? Đó là những gì tôi đã làm xuyên suốt hơn 7 năm, công ty của tôi đã và đang làm mỗi ngày.
Chúng tôi gọi đó là BÁN HÀNG CẢM XÚC. Để thực hiện được điều này tất cả đều có phương pháp. Trong cuốn sách BÁN HÀNG CẢM XÚCnày, tôi sẽ chia sẻ lại tất cả quy trình, hệ thống bán hàng tạo nên cảm xúc cho khách hàng, các N thuật để có thể bán hàng cảm xúc, những trải nghiệm của và đồng nghiệp, nhân viên trong suốt thời gian làm việc vệ tôi ghi chú, viết lại rất cẩn thận, chi tiết. Bạn sẽ cảm nhận ra việc giao tiếp và bán hàng sẽ không khó sau khi đọc xong có sách BÁN HÀNG CẢM XÚC này.
Đây là cuốn sách phản ánh chi tiết hơn 10 năm tôi thực chiến trong ngành bán hàng từ khi là một cậu sinh viên khờ khạo, tay trắng mới ra trường cho đến khi làm quản lý - đào tạo và là lãnh đạo công ty bán hàng. Hiện nay tôi đang sở hữu 2 doanh nghiệp kinh doanh riêng cho bản thân mình.
Người ta nói khi bạn dạy lại cho người khác là lúc bạn học được nhiều nhất. Quả thực là như vậy. Trong suốt quá trình làm việc tôi luôn chia sẻ lại cho các đồng nghiệp, học viên, nhân viên. Tôi đã giúp họ thành công trong bán hàng dù có những bạn tuổi đời còn rất nhỏ như thế hệ 1997, 1998... và làm những công việc kỹ thuật như: công nghệ thông tin, kế toán, công nhân... Đặc biệt họ còn thành công trong việc bán những sản phẩm giá trị lớn hơn như bất động sản lên đến vài tỷ hay vài chục tỷ. Bởi vì, nắm bắt được TÂM LÝ-CẢM XÚC của khách hàng bạn sẽ có thể bán bất kỳ sản phẩm nào cho bất kỳ ai. Kể cả việc huy động vốn đầu tư, quản lý hoặc làm một chủ doanh nghiệp kinh doanh thành công.
Cuốn sách lột tả chân thật về ngành bán hàng, các kỹ năng giao tiếp và bán hàng, thấu hiểu tâm lý cảm xúc của khách hàng, với những câu chuyện, tình huống thực tế trong bán hàng cảm xúc.
Và điều quan trọng là hành động, bạn hãy hành động, thì hành mỗi ngày. Trong quá trình bán hàng bạn hãy đọc đi đến | lại nhiều lần quyển sách này, bạn sẽ nhận ra, thành thạo và tài giỏi hơn trong việc bán hàng cảm xúc. Trong xã hội hiện đại ngày nay, người bán nhiều hơn người mua, sự cạnh tranh khốc liệt trong hầu hết các ngành nghề và sự đào thải kinh khủng của ngành bán hàng. Thế nên bạn phải khác biệt, nghề bán hàng sẽ thật sự khó khăn khi bạn không có:
1. Kiến thức
2. Kỹ năng
3. Kinh nghiệm
Cuốn sách trang bị cho bạn 3 điều trên, tránh mắc phải những sai lầm trong bán hàng như tôi. Tìm kiếm được hàng ngàn khách hàng, gia tăng tỉ lệ chốt sale và đạt doanh số gấp nhiều lần. Có được thành quả lớn về tiền bạc, sự thành công nhờ vào bán hàng.
Tác giả: Trần Huỳnh Hồng Phúc
Nhà Xuất Bản: Nhà xuất bản Thanh Niên
Công ty phát hành: Dân Hiền
Ngày Phát hành: 6.2021
Khổ sách: 14,8 x 21cm
Số trang: 258 trang
LỜI NÓI ĐẦU
CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO BẠN Bạn đang là người bán hàng, kinh doanh online, quản lý bán hàng, đào tạo, chủ doanh nghiệp...
Bạn muốn phát triển kỹ năng giao tiếp và bán hàng đỉnh cao. Có những kỹ năng giao tiếp và bán hàng áp dụng vào bất cứ đầu: doanh nghiệp, đời sống, công việc, gia đình, các mối quan hệ... Cuốn sách này mang đến cho bạn:
1. Phá bỏ rào cản khiến khách hàng muốn nghe bạn nói.
2. Tạo dựng niềm tin tuyệt đối với khách hàng.
3. Chốt sale đỉnh cao. Khách hàng không thể từ chối bạn. Từ quy trình cho đến kỹ năng.
4. Gia tăng doanh số cấp số nhân từ bán hàng. 5. Giao tiếp tốt và bán hàng trở thành bản năng.
Bạn có bao giờ nghĩ rằng sẽ bán một sản phẩm mà khi khách hàng đến với bạn họ không biết gì về công ty?
Họ không biết gì về sản phẩm?
Họ không biết bạn là ai?
Và đặc biệt họ không có nhu cầu nào?
Mục đích họ đến công ty chỉ để được quà tặng. Nhưng sau buổi gặp gỡ chưa đầy 2 giờ họ chi ra hàng trăm triệu đồng để mua sản phẩm (sản phẩm trị giá từ 300 triệu cho đến gần 1 tỷ đồng). Đặc biệt hơn bạn có thể “Chốt Sale” họ trong lần gặp đầu tiên. Bạn thấy điều đó có thú vị không? Đó là những gì tôi đã làm xuyên suốt hơn 7 năm, công ty của tôi đã và đang làm mỗi ngày.
Chúng tôi gọi đó là BÁN HÀNG CẢM XÚC. Để thực hiện được điều này tất cả đều có phương pháp. Trong cuốn sách BÁN HÀNG CẢM XÚCnày, tôi sẽ chia sẻ lại tất cả quy trình, hệ thống bán hàng tạo nên cảm xúc cho khách hàng, các N thuật để có thể bán hàng cảm xúc, những trải nghiệm của và đồng nghiệp, nhân viên trong suốt thời gian làm việc vệ tôi ghi chú, viết lại rất cẩn thận, chi tiết. Bạn sẽ cảm nhận ra việc giao tiếp và bán hàng sẽ không khó sau khi đọc xong có sách BÁN HÀNG CẢM XÚC này.
Đây là cuốn sách phản ánh chi tiết hơn 10 năm tôi thực chiến trong ngành bán hàng từ khi là một cậu sinh viên khờ khạo, tay trắng mới ra trường cho đến khi làm quản lý - đào tạo và là lãnh đạo công ty bán hàng. Hiện nay tôi đang sở hữu 2 doanh nghiệp kinh doanh riêng cho bản thân mình.
Người ta nói khi bạn dạy lại cho người khác là lúc bạn học được nhiều nhất. Quả thực là như vậy. Trong suốt quá trình làm việc tôi luôn chia sẻ lại cho các đồng nghiệp, học viên, nhân viên. Tôi đã giúp họ thành công trong bán hàng dù có những bạn tuổi đời còn rất nhỏ như thế hệ 1997, 1998... và làm những công việc kỹ thuật như: công nghệ thông tin, kế toán, công nhân... Đặc biệt họ còn thành công trong việc bán những sản phẩm giá trị lớn hơn như bất động sản lên đến vài tỷ hay vài chục tỷ. Bởi vì, nắm bắt được TÂM LÝ-CẢM XÚC của khách hàng bạn sẽ có thể bán bất kỳ sản phẩm nào cho bất kỳ ai. Kể cả việc huy động vốn đầu tư, quản lý hoặc làm một chủ doanh nghiệp kinh doanh thành công.
Cuốn sách lột tả chân thật về ngành bán hàng, các kỹ năng giao tiếp và bán hàng, thấu hiểu tâm lý cảm xúc của khách hàng, với những câu chuyện, tình huống thực tế trong bán hàng cảm xúc.
Và điều quan trọng là hành động, bạn hãy hành động, thì hành mỗi ngày. Trong quá trình bán hàng bạn hãy đọc đi đến | lại nhiều lần quyển sách này, bạn sẽ nhận ra, thành thạo và tài giỏi hơn trong việc bán hàng cảm xúc. Trong xã hội hiện đại ngày nay, người bán nhiều hơn người mua, sự cạnh tranh khốc liệt trong hầu hết các ngành nghề và sự đào thải kinh khủng của ngành bán hàng. Thế nên bạn phải khác biệt, nghề bán hàng sẽ thật sự khó khăn khi bạn không có:
1. Kiến thức
2. Kỹ năng
3. Kinh nghiệm
Cuốn sách trang bị cho bạn 3 điều trên, tránh mắc phải những sai lầm trong bán hàng như tôi. Tìm kiếm được hàng ngàn khách hàng, gia tăng tỉ lệ chốt sale và đạt doanh số gấp nhiều lần. Có được thành quả lớn về tiền bạc, sự thành công nhờ vào bán hàng.