Kính Mát Phong Cách Vintage Sành Điệu Dành Cho Nữ

5.0
3 Đánh Giá
3 Đã Bán
32
65.100 đ

Quốc tế

thứ hai 14/06/2021 lúc 09:34 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chất liệu gọng: Kim loại
Phong cách: Thời trang, theo xu hướng
Màu sắc thấu kính: Nhiều màu Gradient
Sản phẩm hoàn toàn mới 100% và chất lượng cao.
Màu sắc gọng: Vàng và đen
Hình dạng: Bươm bướm
Công nghệ thấu kính: Bảo vệ khỏi tia cực tím, chống phản chiếu, Gradient
Đặc trưng:
Kiểu dáng thời trang độc đáo: Hình bươm bướm độc đáo và thiết kế không vành giúp tăng thêm vẻ thời trang của kính mát, sẽ trở thành xu hướng vào năm 2021. Thấu kính chuyển màu kẹo ngọt bắt mắt hơn trong đám đông và rất dễ phối với nhiều kiểu và phong cách quần áo khác nhau . Thiết kế siêu chất, sản phẩm rất đẹp mắt và giúp bạn nhìn đã mắt qua thấu kính này.
Chất liệu chất lượng cao: Kính mát thời trang được làm từ thấu kính polycarbonate chất lượng cao, tấm đỡ kim loại tinh tế và miếng đệm mũi mềm mại, thân thiện với da, có khả năng chống vỡ và bền. Kính mát siêu nhẹ và phù hợp đeo lâu dài. Màu sắc thực tế của kính mát nhìn đầy màu sắc hơn trong hình ảnh. Sản phẩm rất đẹp mắt và cũng rất chắc chắn!
Bảo vệ UV400: Bảo vệ UV400 có thể ngăn chặn hiệu quả các tia cực tím mạnh và bảo vệ đôi mắt của bạn khi bạn ra ngoài. Các thấu kính ngoại cỡ cho bạn trải nghiệm hình ảnh thoải mái và là sự lựa chọn tốt nhất cho các hoạt động ngoài trời của bạn.
Kích thước sản phẩm: chiều rộng khung: chiều rộng khung: 160mm (6,3 inch), chiều rộng thấu kính: 68mm (2,7 inch), chiều cao thấu kính: 66mm (2,6 inch), chiều rộng cầu mũi: 18mm (0,7 inch), Chiều dài tấm đỡ: 145mm (5,7 inch) ), khối lượng: 26,7g (0,9oz).
Sử dụng cho các dịp: Những chiếc kính mát không gọng hình bươm bướm đầy thu hút này phù hợp dùng cho cả nam và nữ. Bạn có thể đeo kính mát trong nhiều dịp khác nhau, ví dụ như mua sắm, du lịch, tiệc tùng, chụp ảnh, hẹn hò, tụ tập, tiệc bãi biển hoặc chỉ để đeo hàng ngày. Ngoài ra có thể đeo cho Halloween, giáng sinh, hóa trang hoặc biểu diễn trên sân khấu để phối với các phụ kiện trang phục khác. Sản phẩm có thể được đeo quanh năm và cũng là món quà vô cùng thích hợp cho gia đình hoặc bạn bè. Mọi người sẽ rất thích thú với món quà này.
Gói hàng bao gồm:
1 Kính mát hình bươm bướm
Lưu ý:
1. Có sự khác biệt 2-3% do cách đo lường thủ công. Vui lòng kiểm tra cẩn thận kích thước trước khi đặt hàng.
2. Xin lưu ý rằng một chút khác biệt về màu sắc có thể được chấp nhận do ánh sáng và màn hình.
3. Nếu bạn cần biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
huishu1.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

huishu1.vn

Tham gia: 08-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính mát