Kẹp Dây Cáp Đa Chiều Hiệu Baseus

5.0
3 Đánh Giá
4 Đã Bán
22
99.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 17/05/2021 lúc 07:12 CH

Kẹp dây cáp đa chiều hiệu Baseus phụ kiện tiện lợi cho phép người dùng cất giữ dây cáp gọn gàng và dễ dàng sử dụng khi cần thiết, giải pháp giúp bạn không bị rối dây cáp, lẫn lộn dây, thu gọn những sợi cáp nơi góc làm việc hay ổ điện. kẹp dây cáp có thể sử dụng ở nhiều nơi du bàn làm việc, trên xe hơi, hay ngay ổ điện. Kẹp dây cáp đa chiều Baseus sản phẩm hổ trợ người dùng trong việc cất giữ cũng như sử dụng dây cáp tốt hơn, gọn gàng nới không gian sống và làm việc.

kẹp cáp đa chiều hiệu Baseus

Kẹp dây cáp đa chiều hiệu Baseus được cung cấp tại minmobile

mua kẹp cáp đa chiều hiệu Baseus

Kẹp dây cáp đa chiều hiệu Baseus một giải pháp tối ưu và hiệu quả trong việc giữ dây cáp, tai nghe và những loại cáp sạc của các thiết bị điện tử khác, sản phẩm giúp bạn không còn gặp trường hợp dây cáp sạc bị rối gây khó chịu khi sử dụng. Kẹp dây cáp giúp bạn phân loại dây, thu gọn dây, giúp người dùng sử dụng dây chính xác và đơn giãn.

mua kẹp cáp đa chiều hiệu Baseus tphcm

Kẹp dây cáp đa chiều hiệu Baseus sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa bền, đàn hồi, Các nút giữ cáp trang bị những khe hở giúp người dùng có thể giữ cáp theo chiều ngang hoặc dọc tùy thích, khi sử dụng bạn chỉ cần tháo ra và gắn vô lại khi sử dụng xong, mọi thao tác rất đơn giãn chỉ là gỡ và gắn. bộ sản phẩm bao gồn 1 thanh nhựa giữ cáp dài cùng 2 nút giữ đơn, bạn hoàn toàn có thể cất giữ nhiều dây cáp và phụ kiện hơn.

mua kẹp cáp đa chiều hiệu Baseus quận 10

Kẹp dây cáp có thể giữ được nhiều loại dây khác nhau như dây tròn, dây dẹp, hay dây bọc vãi dù… nút nhựa đàn hồi nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi gắn gỡ dây cáp nhiều lần mà không lo ngại nút nhựa bị giãn. Sản phẩm có thể sử dụng được trên xe hơi để giữ các dây AUX, dây cáp, dây điện gọn gàn hơn, hoặc sử dụng tại bàn làm việc để phân loại dây truyền dữ liệu USB, dây cáp sạc điện thoại các loại.
Minmobile.com.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Minmobile.com.vn

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kẹp