Kem vitamin E COMMONLABS làm dịu và dưỡng sáng da hiệu quả

5.0
46 Đánh Giá
92 Đã Bán
21
250.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 26/11/2021 lúc 12:40 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Kem vitamin E COMMONLABS làm dịu và dưỡng sáng da là giải pháp giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da và duy hỗ trợ trì làn da khỏe mạnh. Kem dưỡng tăng cường hàng rào bảo vệ da mà không gây dị ứng nhờ chứa các thành phần vitamin giúp ức chế bã nhờn. Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và bao gồm Vitamin E + Gesolza ™ giúp cung cấp độ ẩm cho da.

Da của bạn đang gặp phải vấn đề? Đừng xem thường mụn mới mọc, da chảy xệ không rõ nguyên nhân và nổi mẩn đỏ vì các vấn đề về da sẽ bắt đầu trở nên trầm trọng hơn nếu không được giải quyết ngay lập tức!

COMMONLABS cung cấp giải pháp cho vấn đề da của bạn bằng cách sử dụng vitamin + Gesolza ™ & Vitamin E để ngăn ngừa các bệnh và bảo vệ làn da.

Gesolza ™ - một thành phần được cấp bằng sáng chế có khả năng kháng khuẩn để ngăn chặn sự tiết bã nhờn - nguyên nhân gây ra các vấn đề nhiễm trùng da. Vitamin E làm cho làn da thêm khỏe mạnh, bảo vệ mạnh mẽ khỏi các tác động lên da.

Các thành phần làm dịu và chữa lành làn da như Vitamin E, Madecassoside, và Allantoin cũng có trong kem vitamin E Calming Light Cream COMMONLABS. Các thành phần này đảm bảo làn da vẫn giữ được trạng thái khỏe mạnh sau khi cải thiện. Ngoài ra còn chứa 77,43% chiết xuất lá cây trà, thành phần biết đến với khả năng giảm mụn trứng cá và bã nhờn tuyệt vời từ ngày xưa. Tất cả các thành phần cần thiết có trong kem dưỡng ẩm này chắc chắn sẽ giải quyết các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải một cách hiệu quả!

Ngoài ra, kem vitamin E COMMONLABS làm dịu và dưỡng sáng da còn chứa các thành phần tương tự như lớp màng bảo vệ da của chúng ta, giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ!

Không thử nghiệm trên động vật
Không chứa paraben
Không cồn
Không chứa màu nhân tạo

Những điểm nổi bật:
Vitamin E - Làm dịu và bảo vệ da
Ceramide / Cholesterol / Axit béo - Làm dịu và bảo vệ da
Gesolza ™ - Kháng khuẩn và ngăn ngừa các vấn đề về da
Chiết xuất từ ​​lá cây trà - Kiểm soát bã nhờn & chăm sóc các vấn đề về da
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Lấy một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt và nhẹ nhàng vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu.
* Khuyến nghị sử dụng: Hàng ngày, hoặc khi cần thiết.


H1. Sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm không?
TL1. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm về độ kích ứng da và được chứng nhận an toàn cho những người có làn da nhạy cảm. Mức độ nhạy cảm có thể khác nhau đối với từng người. Nếu da của bạn cực kỳ nhạy cảm, vui lòng tham khảo bảng thành phần và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu của bạn trước khi đặt hàng.

H2. Sản phẩm này có an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú không?
TL2. Có. Tuy nhiên, vì đây là thời kỳ nhạy cảm nên chúng tôi khuyên bạn nên đến gặp bác sĩ sản khoa để kiểm tra cẩn thận hơn.

Hạn sử dụng: 24 tháng sau khi sản xuất (12 tháng sau khi mở)
commonlabs, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

commonlabs

Tham gia: 24-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem dưỡng ẩm