Kem nền kiềm dầu Catrice HD Liquid

5.0
47 Đánh Giá
120 Đã Bán
2.346
150.000 đ

Thành Phố Nam Định, Nam Định

thứ tư 21/04/2021 lúc 11:18 CH

Mô tảKEM NỀN TRANG ĐIỂM CATRICE HD LIQUID COVERAGE FOUDATION 24H che phủ cao, thích hợp cho da nhiều khuyết điểm như mụn hay tàn nhang và nám, nhưng lại cho lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên như là làn da thứ hai của bạn,
** Xuất Xứ : Thái Lan
** Thương Hiệu: Catrice
** Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation Một loại kem nền mới của Catrice, theo công thức drop-liquid. Kem dạng lỏng, nhưng lên da thì khô lại thành matte finish.

** Kem nền che phủ cao, thích hợp cho da nhiều khuyết điểm như mụn hay tàn nhang và nám, nhưng lại cho lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên như là làn da thứ hai của bạn, Lớp nền nhẹ, lì và lâu trôi.
** Với chị em gái yêu thích vẻ tự nhiên thì đây là một dòng kem nền hoàn hảo. Tạo một lớp nền mỏng, đều màu, trong suốt. Không chỉ là sản phẩm trang điểm mà kem còn có tác dụng như một loại kem dưỡng, một nghiên cứu về da liễu cho thấy chỉ sau tám tuần sử dụng hàng ngày, các đốm sẫm màu có thể sáng lên trông thấy, ngăn ngừa sự ửng đỏ trên da.
#kemduongda #kemnen #kemnenkiemdau #hdliquidcatrie #kemchekhuyếtđiểm #kemchongnang #kemduc #myphamxachtay #myphamchinhhang #suckhoevasacdep #nuochoachinhhang #nuochoanu #phannuoc #phanphu #phannen #phansieumin #phantuoiduc #phantuoi
Super-auth-89, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Super-auth-89

Tham gia: 21-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Che khuyết điểm