Kem nền Hàn Quốc 3CE Glossing Waterful

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
44
280.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ ba 20/07/2021 lúc 06:09 SA

Là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu 3CE nên thành phần của kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation chủ yếu có sẵn trong thiên nhiên an toàn cho làn da.

Ngoài những nhân tố giúp làm trắng da và che đi khuyết điểm thì sản phẩm cũng sở hữu thành phần dưỡng ẩm cực nhiều nên bạn không cần phải lo lắng da khô hay bong tróc trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation còn chứa nhiều thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, ánh nắng mặt trời và những tác nhân từ môi trường.
Nude Beige – Màu da tự nhiên


Soft Beige – Màu sáng nhẹ



4 màu trên được chia làm 2 nhóm màu với 2 tone màu lạnh là Natural Ivory và Soft Beige cho lớp nền ánh hồng phù hợp cho người có nước da vàng, Natural Ivory và Soft Beige lên cùng tone màu nhưng cho độ phủ sáng khác nhau nhé! Hãy chọn Natural Ivory nếu bạn sở hữu nước da sáng và chọn Soft Beige nếu bạn có nước da tương đối tối màu!



Bên cạnh đó, 2 tone màu nóng là Milky Ivory và Nude Beige cho lớp nền như màu da tự nhiên, Milky Ivory và Nude Beige lên cùng tone màu nhưng cho độ phủ sáng khác nhau! Hãy chọn Milky Ivory nếu bạn sở hữu nước da sáng và chọn Nude Beige nếu bạn có nước da tương đối tối màu!
maggie_store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

maggie_store

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC