Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
thứ sáu 20/08/2021 lúc 03:28 SA
Kem nền BB Cream Cezanne All in One Foundation Ochre 40g
Thương hiệu: Cezanne
-Thành phần chứa 80% huyết thanh, không gây hại cho làn da
- Che các khuyết điểm như tàn nhang và lỗ chân lông
- Là kem nền 5 trong 1 : Kem lót, kem nền, chống nắng, kem dưỡng và độ che khuyết điểm cực cao.Sản phẩm giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo mà không tiêu tốn nhiều thời gian.
- Hoàn toàn tự nhiên chiết xuất từ tinh chất hoa cúc, cây bơ hạt mỡ, quả sơri
- Vừa có khả năng kiểm soát dầu bóng nhờn lại chứa 80% huyết thanh tạo độ mềm mại cho mọi loại da sau khi sử dụng
- Màu : #1 cho da trắng hồng
#2 cho da sáng tự nhiên
#3 cho da trung tính
Cezanne là thương hiệu mỹ phẩm 50 năm tuổi đến từ Nhật Bản, và là mỹ phẩm được dùng phổ biến nhất bởi các cô gái đến từ đất nước mặt trời mọc. Năm 1964, Cezanne xuất hiện trên thị trường với tiêu chí mang lại sản phẩm đơn giản, an toàn phổ biến tới tay từng cô gái Nhật; hướng tới nét đẹp tự nhiên, thanh lịch với giá thành hợp lý. Kể từ đó, cùng với sự khuếch trương thương hiệu, Cezanne liên tiếp ra mắt tại các thị trường Hongkong (1978), Đài Loan (2008), Thái Lan (2011), Mông Cổ (3/2014) và đến tháng 11/2014, chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam.
Thương hiệu: Cezanne
-Thành phần chứa 80% huyết thanh, không gây hại cho làn da
- Che các khuyết điểm như tàn nhang và lỗ chân lông
- Là kem nền 5 trong 1 : Kem lót, kem nền, chống nắng, kem dưỡng và độ che khuyết điểm cực cao.Sản phẩm giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo mà không tiêu tốn nhiều thời gian.
- Hoàn toàn tự nhiên chiết xuất từ tinh chất hoa cúc, cây bơ hạt mỡ, quả sơri
- Vừa có khả năng kiểm soát dầu bóng nhờn lại chứa 80% huyết thanh tạo độ mềm mại cho mọi loại da sau khi sử dụng
- Màu : #1 cho da trắng hồng
#2 cho da sáng tự nhiên
#3 cho da trung tính
Cezanne là thương hiệu mỹ phẩm 50 năm tuổi đến từ Nhật Bản, và là mỹ phẩm được dùng phổ biến nhất bởi các cô gái đến từ đất nước mặt trời mọc. Năm 1964, Cezanne xuất hiện trên thị trường với tiêu chí mang lại sản phẩm đơn giản, an toàn phổ biến tới tay từng cô gái Nhật; hướng tới nét đẹp tự nhiên, thanh lịch với giá thành hợp lý. Kể từ đó, cùng với sự khuếch trương thương hiệu, Cezanne liên tiếp ra mắt tại các thị trường Hongkong (1978), Đài Loan (2008), Thái Lan (2011), Mông Cổ (3/2014) và đến tháng 11/2014, chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam.