Kem lót mắt Smashbox 24 hour photo finish shadow primer

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
40
590.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 08/01/2022 lúc 12:08 CH

Dạo này thời tiết có vẻ thất thường quá chị em nhỉ, nhưng dù là nắng chói chang, hay mữa to gió lớn thì chị em vẫn phải quan tâm đến việc làm sao để giữ cho lớp makeup lâu trôi đúng không nè. Ở cái thời tiết này, nhất là đối với những chế có mí mắt dầu thì việc trôi eyeshadow, trôi eyeliner là không thể tránh khỏi.
Vậy thì em recommend cho mấy chế 1 em eye primer cực đỉnh đến từ nhà Smashbox - một hãng mỹ phẩm hướng đến makeup chuyên nghiệp. 24h Photo Finish Shadow Primer tuy còn khá xa lạ với chị em phụ nữ Việt Nam, tuy nhiên ở nước ngoài điển hình là trên Sephora, em ấy được rated 4.5/5sao với tổng cộng 530 reviews lận đó ạ.
Hầu hết những complain đều là về thiết kế bao bì của em ấy không được bắt mắt như của những hãng khác, tuy nhiên không ai phủ nhiện độ giữ màu của em ấy đâu ạ, lên tới 24h lận đó hihi. Ngoài ra các chị ấy còn khen em này dễ apply, dễ blend mà không làm cho eyeshadow tạo thành vệt trên bầu mắt đâu nè.

✔️Có sẵn
💸: /em (dạng cream mà em nó lên tận 12ml thì dùng bao lâu luôn ý ạ, tuy dạng cream nhưng chỉ cần đậy kín lại thì cho dù là phòng máy lạnh thì cũng ko bị khô và vón cụt tẹo nào luôn)

👉🏻See more eyeproduct: #lumleeyesproduct
#lumlecosmetic #lumleinstore #lumlearrivals #smashboxeyeprimer #eyeprimer
lumlecosmetic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

lumlecosmetic

Tham gia: 04-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót mắt