Kem dưỡng retinol 0,3% SenVi

5.0
182 Đánh Giá
440 Đã Bán
14
249.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 19/07/2021 lúc 07:31 SA

#𝐑𝐄𝐓𝐈𝐍𝐎𝐋 𝐋𝐀̀ 𝐆𝐈̀? 𝐓𝐀̣𝐈 𝐒𝐀𝐎 𝐍𝐇𝐀̀ #𝐒𝐄𝐍𝐕𝐈 🌿 𝐋𝐀̣𝐈 𝐓𝐔̛̣ 𝐇𝐀̀𝐎 𝐕𝐎̂ 𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐈 Đ𝐔̛𝐀 Đ𝐔̛𝐎̛̣𝐂 𝐄𝐌 𝐀̂́𝐘 𝐕𝐀̀𝐎 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 #𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌_𝐃𝐔̛𝐎̛̃𝐍𝐆_𝐑𝐄𝐓𝐈𝐍𝐎𝐋 𝟎.𝟑% ?✨

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A. Chúng hoạt động bằng cách trung hòa các gốc tự do trong da, những gốc có thể gây tổn thương đến tế bào collagen.

Collagen là một dạng protein đặc biệt, chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có nhiệm vụ giữ gìn các mô liên kết (connective tissues) như da. Vì thế collagen rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh, trẻ trung.

Khi có tuổi, cơ thể bắt đầu ít sản sinh collagen và elastin tự nhiên. Đồng thời, các tác nhân bên ngoài, bên trong cơ thể cũng bắt đầu phá vỡ hàng rào bảo vệ da gồm: collagen, elastin, chất béo. Điều này có thể góp phần vào các dấu hiệu nám da, chảy xệ, nếp nhăn trên da.

Dùng retinol, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực từ làn da:

👉Kết cấu da
👉Mức độ giữ ẩm
👉Đốm nâu
👉Sắc tố da

Để retinol phát huy công năng tốt, bạn cần sử dụng chúng liên tục, thường xuyên. Thành phần này khá lý tưởng để điều trị các vấn đề về mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn bọc, nếp nhăn nông hoặc mới trên bề mặt da. Nếu cần giải quyết cái nếp nhăn sâu hơn, bạn cần tìm gặp bác sĩ để có một phương pháp tốt hơn.
🔜shopee.vn/queanhdethuong
SenVi. Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SenVi. Official

Tham gia: 18-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem dưỡng ẩm