Kem dưỡng ẩm AQUA GODDESS cấp nước,sáng mịn da,se khít lỗ chân lông,giảm dầu,chống lão hóa

5.0
140 Đánh Giá
207 Đã Bán
104
380.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 19/04/2021 lúc 01:45 CH

- Mình mở bán sản phẩm này cho các bạn mua #peel_da, #lăn_kim bên mình , hay ai đang tìm 1 loại kem dưỡng ẩm cấp nước, #thấm_nhanh,#không_nhờn_rít dưỡng hằng ngày. Chứ mình không tính lời gì.

- Mình không bắt buộc các bạn phải mua kem dưỡng ẩm của mình bán, các bạn có thể dùng kem dưỡng bạn hay dùng dạng lỏng mềm như sữa chua, dạng gel, trong quá trình #peel, #lăn_kim MIỄN KHÔNG NHỜN RÍT, hợp da là OK

- Lúc peel da phải dùng kem dưỡng ẩm, không dùng lớp da chết dễ bong sớm thâm da.

- Nên mua chai to này để dùng làm kem dưỡng ẩm lúc peel da, vì da peel rất khô, mau đổ dầu nên cần dùng kem dưỡng ẩm nhiều, mua cái này còn dùng được lâu sau peel da, lăn kim dùng như kem dưỡng ẩm, sáng da da, giảm dầu, se lỗ chân lông hằng ngày.

-Kem dưỡng bên mình ngoài #dưỡng_ẩm, #cấp_nước còn có khả năng kiểm soát dầu chống oxy hóa 😍nên da dùng 1 thời gian sáng hẳn, lỗ chân lông se khít. Phải ngăn việc đổ dầu liên tục của da nếu ko dù peel hay lăn kim da đẹp mịn cũg sớm bị mụn do liên tục thải dầu, dầu thừa tích tụ ở lỗ chân lông, đồng thời kem còn dưỡng sáng mịn da

- Các bạn có thể lên mạng tìm hiểu gõ chữ:” Vì sao da cần dưỡng ẩm ?” là biết dù bạn là #da_dầu, vì bạn ko dùng #kem_dưỡng_ẩm_dạng_gel cấp nước da cứ tiết dầu mà không được bù nước nên da càng ngày càng mụn và tệ, lỗ chân lông cứ tiết dầu càng ngày càng to😌. Dầu dưỡng chỉ có khả năng khóa ẩm chứ ko cấp nước cấp ẩm gì, các loại serum cấp nước trên thị trường toàn serum HA chỉ giữ nước có sẵn trên da.Ai mà chỉ dùng serum hoặc tinh chất dưỡng để dưỡng da mà không bôi kem dưỡng ẩm khóa lại dưỡng chất sẽ bay hơi hết nên mãi mãi da không đẹp lên đâu.

- Kem không hề chứa silicon gây bí da, ko chất bảo quản độc hại (Paraben),không chất tẩy da và toàn thành phần thiên nhiên

- #Kem_dưỡng_ẩm Aqua cấu thành từ nước biển sâu, HA dạng nano siêu tinh khiết, tinh chất hoa cúc la mã, hoa nhài, mầm non trà xanh sẽ nhanh chóng thấm sâu vào tận trung bì của da, nuôi dưỡng, tăng cường và duy trì độ ẩm vượt trội #dưỡng_ẩm suốt 5 giờ mà không đổ dầu, chống lão hóa, đồng thời làm da bạn mềm mịn, #đàn_hồi và sáng rạng rỡ. Êm dịu với #da_dầu, #da_mụn, #da_hỗn_hợp, #da_khô kể cả với làn #da_nhạy_cảm.

- Với thiết kế cầm chắc tay đơn giản như rất tinh tế, đầu ấn lấy kem không còn phải chọc tay lấy kem mất vệ sinh dễ làm biến đổi chất kem như dạng hủ . Dung tích rất lớn 100ml cho dù bạn dùng bôi luôn cả mặt và cổ ngày 3 lần thì 6 tháng cũng chưa hết nên rất kinh tế để đầu tư cho 1 sản phẩm đẹp mà chất lượng như vậy.

- Sản phẩm này dùng được cho da sau lăn kim, peel da nên hoàn toàn có thể bôi lên vết thươg hở đối với da đang có tổn thương do mụn viêm loét.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem và sữa dưỡng da