Kem COMMONLABS tinh chất vitamin C làm sáng da 70g

5.0
160 Đánh Giá
286 Đã Bán
24
250.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 26/11/2021 lúc 09:31 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Kem Gel Vitamin C COMMONLABS làm sáng da (Khối lượng tịnh 70g) với công thức Vitamin C thuần khiết + Chiết xuất vỏ cam Mandarin giúp làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Khôi phục cấu trúc của da và tăng cường độ sáng của da với Tinh chất Vitamin C (1.100ppm) và 30% Nước hắc mai biển (300.000ppm). Vitamin C nguyên chất ức chế sự hình thành melanin, thúc đẩy sự hình thành collagen, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và cải thiện kết cấu da. Hắc mai biển có tác dụng quan trọng, dưỡng ẩm và điều hòa làn da, làm dịu và làm dịu da, để cải thiện tông màu da.

Chiết xuất vỏ cam Mandarin được công nhận nhờ những đặc trưng giúp hình thành làn da mềm mại và sạch mụn. Sản phẩm cũng được chứng nhận sở hữu đặc trưng dưỡng ẩm thông qua các thử nghiệm lâm sàng, đánh bay tế bào da chết không đồng đều và cải thiện làn da trong mướt

Không thử nghiệm trên động vật
Không chứa paraben
Không cồn
Không chứa màu nhân tạo

Hỗn hợp 3 thành phần cấp ẩm: Xylitol (1,000ppm), Trehalose (1,000ppm), Sodium Hyaluronate (500ppm) bổ sung độ ẩm thoát ra ngoài giúp tạo ra làn da ẩm mượt, khóa ẩm sâu và hình thành làn da mềm mại và đàn hồi.
Thành phần chính:
Vitamin C Energy Complex - làm khỏe và tăng cường hiệu quả làm sáng cho da tối màu
Chiết xuất vỏ cam Mandarin - Giúp làn da tươi sáng
Hỗn hợp 6 loại trái cây - Mận Kakadu, Camu Camu, Sơ ri, táo, lựu, cam giữ cho da ẩm với lượng vitamin dồi dào và giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc và sáng da
Phức hợp 3 kem dưỡng ẩm - Cấp ẩm và làm dịu da

Thành phần: Water, Hippophae Rhamnoides Water(300,000ppm), Butylene Glycol, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Glycerin, 3-0-Ethyl Ascorbic Acid(1,000ppm), Ascorbic Acid(100ppm), Citrus Reticulata (Tangerine) Peel Extract, Xylitol, Trehalose, Squalane, Sodium Hyaluronate, Adenosine, Terminalia Ferdinandiana Fruit Extract, Myrciaria Dubia Fruit Extract, Malpighia Glabra (Acerola) Fruit Extract

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm thoa đều khắp mặt. Tán nhẹ và vỗ nhẹ bằng đầu ngón tay để thúc đẩy quá trình hấp thụ trên da.
* Khuyến khích sử dụng: Hàng ngày, hoặc khi cần thiết.


H1. Sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm không?
TL1. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm về độ kích ứng da và được chứng nhận an toàn cho những người có làn da nhạy cảm. Mức độ nhạy cảm có thể khác nhau đối với từng người. Nếu da của bạn cực kỳ nhạy cảm, vui lòng tham khảo bảng thành phần và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu của bạn trước khi đặt hàng.

Hạn sử dụng: 36 tháng sau khi sản xuất (12 tháng sau khi mở bao bì)
commonlabs, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

commonlabs

Tham gia: 24-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem dưỡng ẩm