Kem chống nắng SPF 50 Africa Kids dành cho bé và cả gia đình 150ml hàng Nga

5.0
2 Đánh Giá
36 Đã Bán
24
140.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

chủ nhật 15/08/2021 lúc 09:03 CH

HOT HOT😍😍 Mùa hè đến rồi, các mẹ hãy sắm ngay 1 em kem chống nắng Afica kids để bảo vệ da các bé khỏi tác hại ánh mặt trời ạ.
Kem chống nắng SPF 50 Africa Kids dành cho bé và cả gia đình 150ml

💯Công dụng: Bảo vệ tối đa cho làn da nhạy cảm của bé chống lại tác dộng của tia cực tím và tia UV. Dùng cho cả trên cạn và dưới nước.
✔️ Kem chống nắng êm dịu thuộc bộ sưu tập «Africa Kids» của thương hiệu Floresan được thiết kế đặc biệt dành cho làn da mỏng manh của bé quá nhạy cảm trước tác động của ánh nắng mặt trời, thích hợp cho cả khi ở trên cạn và dưới nước.
✔️ Phức hợp các bộ lọc tia UV-A và UV-B, dầu ca cao, vitamin E bảo vệ da hiệu quả nhất chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và sự ô xy hóa của các gốc tự do.
✔️ Công thức không trôi chịu nước giúp bảo vệ da trong một thời gian dài suốt quá trình tắm nắng và cả sau khi bơi. Thích hợp cho trẻ từ 1 tuổi. Là kem chống nắng lý tưởng cho cả gia đình.

💯 Hướng dẫn sử dụng:
Trước khi ra nắng hoặc tắm nắng bôi kem chống nắng lên da sạch vùng mặt và toàn thân, mát xa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hoàn toàn. Bôi kem chống nắng lại sau 2-3 lần tắm nếu cần thiết.
Milano Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Milano Beauty

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem chống nắng cho mặt