Kem chống nắng CNP Laboratory Tone Up Hàn Quốc

5.0
88 Đánh Giá
233 Đã Bán
65
295.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 20/04/2021 lúc 12:14 SA


Nghe nói em này hiện đang là cực phẩm trong các gruop làm đẹp phải không taaaaaa, brand #CNP này không chỉ nổi bên #Hàn đâu nha, bên #Nhật , #Hongkong, #Malaysia, #Thailand, #Singapore cũng gây nhiều sự chú ý lắm á...

#KEM_CHỐNG_NẮNG_CNP_LABORATORY_TONE_UP #PROTECTION #SUN_SPF42 PA+++ - 50ML. Giá tt em tham khảo toàn trên #4xx-#5xx ko á em gom set của duty nên tách lẻ cho chị em xài chỉ có #370k/1 típ nhen.

Tất cả sản phẩm của hãng này, kể cả kcn dưới đây - #thành_phần_chính_đều_chiết_xuất_từ_keo_ong, một sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ và chống oxy rất tốt, #phục_hồi_da_rất_đỉnh, kháng viêm ngừa mụn, nhất là da yếu nhạy cảm. #Đặc_biệt_keo_ong_còn_có
chức năng hủy hoại độc tố, #thanh_lọc_cơ_thể và #tăng_cường_sức_đề_kháng_cho_da.

🌱 Đây là kem chống nắng #Vật_Lý #không #chứa #CỒN với thành phần chính là 4.9% #zinc #oxide + 2.9% #titanium #dioxide, khả năng bảo vệ da tương đối tốt. Thấm ráo vào da cực đỉnh, bôi mà cứ tưởng chưa thoa luôn kkkkk.

🌱 Sp phù hợp cho #da_dầu/#da_hỗn_hợp, da xỉn màu. Đúng theo tên gọi "#tone_up", sản phẩm có khả năng nâng màu da sáng hơn 1 tone nhưng là sáng hồng tự nhiên chứ không gây sáng trắng.

🌱 Sản phẩm phù hợp với các chị em có thói quen trang điểm hàng ngày. Nó giống như sản phẩm 2 trong 1 vừa dùng như kem chống nắng vừa thay thế primer trước khi đánh kem nền hay BB/CC được.
littlejapanshop.com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

littlejapanshop.com

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem chống nắng cho mặt