[HOT] 400ml XỊT KHOÁNG EVIAN 🇫🇷 400ml

5.0
16 Đánh Giá
40 Đã Bán
27
249.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 11/04/2022 lúc 03:36 CH

XỊT KHOÁNG EVIAN WATER SPRAY

Giới thiệu Xịt khoáng Evian water spray

Xịt khoáng Evian water spray là dòng sản phẩm xịt khoáng nổi tiếng của thương hiệu Evian, một thương hiệu đến từ nước Pháp. Xịt khoáng Evian chứa các thành phần nước khoáng được lấy trực tiếp từ nguồn nước ở dãy Alps có độ cao 850m so với mực nước biển, nơi có tuyết tan và mưa được ngấm qua những tảng đá. Viện Y học Pháp đã nghiên cứu và phát hiện ra nguồn nước khoáng này chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người, đặc biệt là luôn cân bằng không thay đổi trong bất cứ nhiệt độ nào khác.

+ Độ PH trung tính: Độ PH của xịt khoáng Evian là trung tính, vì vậy, nó cực kỳ an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất của trẻ nhỏ.

+ Với thành phần chính là nước khoáng tinh khiết vô cùng lành tính, xịt khoáng Evian giúp làm dịu da tức thời. Cảm giác dễ chịu này còn được kéo dài suốt vài giờ đồng hồ, lâu hơn hẳn so với các loại xịt khoáng thông thường khác.

+ Tạo độ ẩm cho da, cân bằng độ PH giúp kiểm dầu cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng, đặc biệt là đối với những người thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa.

+ Giúp da luôn căng mịn: Silica trong nước xịt khoáng Evian thực tế là thành phần chính trong collagen. Trong mỹ phẩm, silica được sử dụng rộng rãi giúp thấm dầu, mồ hôi, giúp da trở lên mướt mịn hơn. Silica góp phần làm chậm quá trình lão hóa bằng cách bổ sung  eslastin, collagen, mucopolysaccharides… giữ cho da luôn đủ độ ẩm và căng mịn.

+ Không giống như các loại xịt khoáng thông thường khác xịt khoáng Evian được đóng trong lọ áp suất (pressure bottle) chính vì vậy khi xịt các tia nước phun ra giống như dạng sương mịn tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không hề đọng lại giọt trên da.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Evian water spray

→ Lắc nhẹ bình trước khi sử dụng.

→ Cầm bình cách mặt từ 25 – 30cm, nhắm mặt lại và nhấn nút xịt khoảng 2 – 3 lần vòng quanh mặt.

→ Xịt trước hoặc sau khi trang điểm để da mặt không bị khô, mốc và trông tự nhiên hơn.

→ Có thể sử dụng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

-----------------------------------------------
______________________________

- Nhận sỉ lẻ toàn quốc,order hàng Anh Mỹ Pháp Đức
- Số điện thoại : 0947161998
- Địa chỉ : Ngõ 335 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội

#xitkhoang #giatot #camketchinhhang #evian #spray #chamsocda
NGA VICHY, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

NGA VICHY

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng