[ HÀNG UK] Serum nọc rắn Balance Snake Venom chống nhăn, lão hóa 30ml

5.0
2 Đánh Giá
46 Đã Bán
36
155.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

chủ nhật 18/07/2021 lúc 08:29 SA

Serum nọc rắn Balance Snake Venom chống nhăn, lão hóa 30ml 😍😍😍

Dung tích : 30ml
Xuất xứ : UK

✔️ Thành phần
Aqua / Water Glycerin, Phenoxyethanol, Chondrus Crispus Carrageenan) Powder, Carbomer, Hydrolyzed Collagen, Parfum / Fragrance, Disodium Edta, Ethylhexylglycerin, Tocopheryl Acetate, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Alpha Iso Methyl

✔️ Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.
- Rửa mặt thật sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt. Dùng thêm toner trước khi sử dụng serum.
- Cho 2 - 3 giọt serum ra lòng bàn tay chấm lên 5 điểm : trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời xoa cả vùng cổ và vùng da nhạy cảm quanh mắt.
- Xoa đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Vỗ nhẹ 30 giây để serum thấm vào da.

✔️ Đối tượng sử dụng:
Sản phẩm được khuyên dùng cho độ tuổi sau 25 – độ tuổi bắt đầu phải đối mặt với lão hóa da và các nếp nhăn trên gương mặt.

✔️ Công dụng:
- Serum Nọc Rắn Chống Lão Hóa Balance Active Formula Wrinkle Freeze có chứa thành phần làm đẹp Syn®-Ake – là một loại peptide làm đẹp sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
- Tinh chất này mô phỏng và có tác dụng như tinh chất nọc rắn xuyên sâu vào da và các lớp biểu bì giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm căng dần các nếp nhăn sâu và xóa mờ các nếp nhăn mới hình thành ở các vùng trán, rãnh miệng và khóe mắt, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và căng đầy.
- Chống lão hóa da, giảm nếp nhăn, vết chân chim trên các vùng trán, rãnh miệng và khóe mắt hiệu quả với một mức giá rất bình dân
- Thử nghiệm lâm sàng của hãng với 56 phụ nữ độ tuổi từ 35 – 44 cho thấy Syn®-Ake có khả năng làm giảm nếp nhăn tức thì tới 36% và 82% sau 2 giờ sử dụng. Sau 4 tuần sử dụng giảm nếp nhăn trán lên đến hơn 70%, da láng mịn, căng đầy hơn 72%, gương mặt trẻ trung hơn hết nếp nhăn và vết chân chim tới 71%.
- Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa paraben, không gây kích ứng, không nhờn rít, dùng được cho mọi loại da không phân biệt giới tính.

❌ LƯU Ý:
KHÔNG NÊN DÙNG VITAMIN C CÙNG VỚI AHA VÀ NIACINAMIDE.
VITAMIN C PHÁT HUY TÁC DỤNG TỪ SAU 2 TUẦN NÊN BẠN NHỚ KIÊN TRÌ SỬ DỤNG NHÉ <3
SẢN PHẨM UK KHÔNG CÓ TEM NIÊM PHONG, KHÔNG IN HẠN SỬ DỤNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CÓ HẠN DÙNG TRÊN 30 THÁNG (THEO LUẬT EU). THỜI HẠN SAU KHI MỞ NẮP LÀ 12 THÁNG.BẠN CÓ THỂ INBOX SHOP ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN ĐỌC NGÀY SẢN XUẤT.

✔️ QUI ĐỊNH ĐỔI TRẢ
1/ Chính sách đổi hàng:
Tất cả hàng hóa mua tại #Lamor.store được áp dụng chính sách cho phép khách hàng có thể đổi hàng trong vòng 03 ngày trong trường hợp sản phẩm bị giao nhầm, giao thiếu, lỗi kỹ thuật, hay không như cam kết và chỉ đổi 01 lần.
2/ Điều khoản và điều kiện đổi hàng:
- Chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
- Sản phẩm được đổi phải được gửi kèm theo vận đơn (còn nguyên vẹn) của #Lamor
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho phép đổi hàng.
#lamor #tinhchat #tinhchatsangda #Balance_Active_Formula_Active_Formula #sangda
L'amor Cosmetics -Mỹ Phẩm Auth, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

L'amor Cosmetics -Mỹ Phẩm Auth

Tham gia: 19-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng