[Hàng Loại 1 Cao Cấp] [Màn Hình Loại 1] Màn Hình Laptop 14.0 / 15.6 Inch Thay Thế Cho Laptop Dell HP Lenovo Toshiba LG

5.0
27 Đánh Giá
167 Đã Bán
20
1.000.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ hai 27/05/2024 lúc 06:56 CH

Shop chỉ bán các loại Linh kiện chất lượng cao bậc nhất thị trường, không bán hàng rẻ, đểu. Nếu mua hàng tại shop các bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Linh Kiện Laptop Chính Hãng VN - HL : 0787.260.369 - Đ.c: 28. Nguyễn Thanh Bình
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG HOẶC LIÊN HỆ CHAT VỚI SHOP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC ĐÚNG SẢN PHẨM MÌNH CẦN

Màn hình của shop là loại có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Màn hình được shop nhập trực tiếp từ các nhà sản xuát màn hình nổi tiếng SAMSUNG/ DELL/ HP/ LG/ nnolux... Màn mới 100%. Màn hình cho ra hình ảnh đẹp, sắc nét theo tiêu chuẩn nhà cung cấp màn hình SAMSUNG/ DELL/ HP/ LG/ Nnolux đẹp bậc nhất thị trường

Màn Hình Laptop 14.0 / 15.6 Inch PIN Thay Thế Cho Màn Laptop Dell HP Lenovo Toshiba LG Asus Msi New 100% chân kết nối 30 PIN và 40 PIN. Màn hình loại mỏng.


I. MỞ ĐẦU:
- HÌNH ẢNH SẢN PHẨM LÀ HÌNH ẢNH THỰC TẾ SHOP TƯ CHỤP TẠI KHO,SẢN PHẨM NEW 100%
- Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên CHATS để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp Tránh tình trạng Nhầm mã, nhầm màn hình, sai dòng gây ra những sự cố ngoài mong muốn
- Khách hàng khi mua hoặc thay thế màn hình laptop luôn được bảo hành dài hạn đến 6 tháng đổi mới trong hết thời gian bảo hành.

II.ĐIỀU KIỆN & THỜI GIAN BẢO HÀNH MÀN HÌNH :
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất
- Hóa đơn bảo hành. Tem còn nguyên vẹn.
- Không bảo hành hoặc hỗ trợ các vấn đề: Bị vào nước, bị va đập, rơi vỡ, móp méo, cháy nố, ngấm nước, oxi hoá, tác động vật lý bên ngoài vào.
- Bị bể va đập trày xước màn hình, nhòe màu xanh.

III. THÔNG SỐ SẢN PHẨM
- Hãng Sản Xuất: SAMSUNG/DELL/HP/LG/innolux...(Theo từng đợt hàng về sẽ giao ngẫu nhiên)
- Kích thước: 14.0 INCH, 15.6 Inch
- Độ phân giải: HD và Full HD tuỳ mẫu
- Bề mặt : Gương
- Loại đèn nền: LED
- Chân kết nối : 30 chân (30PIN), 40 chân (40 PIN)
- Bảo hành: 06 tháng
Màn hình Laptop tương thích được với nhiều loại máy như Màn hình laptop dell, màn hình Laptop Hp, màn hình Laptop Lenovo, màn hình Laptop asus. Màn hình có độ phân giải HD, Full HD hoặc 2K phụ thuộc vào cấu hình máy tính hoặc Laptop của bạn

IV. LƯU Ý
- HÀNG VỀ THEO ĐỢT DO HÃNG SẢN XUẤT NÊN CÓ THỂ THAY ĐỔI MỘT CHÚT VỀ MẪU MÃ, VẤN ĐỀ NÀY KHÔNG ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.
- Tất cả sản phẩm của SHOP đều là hàng Chất lượng, được Bảo hành đổi ngay sản phẩm khác khi lỗi trong thời hạn Bảo Hành.
- SẢN PHẨM MÀN ĐƯỢC ĐÓNG GÓI KĨ LƯỠNG BẰNG HỘP CHUYÊN DỤNG VÀ BÓNG NỔ,QUÝ KHÁCH HÀNG KHI NHẬN HÀNG NÊN QUAY LẠI VIDEO KIỂM HÀNG VÌ MẶT HÀNG NÀY LÀ MẶT HÀNG DỄ BỂ VỠ Ạ!

💥💥CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ BÁN
- Shop chỉ phân phối những sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn có chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng
- Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại khách đặt ;
- Tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách hàng về các sản phẩm của chúng tôi, bất cứ thắc mắc gì trước và sau khi mua sản phẩm ;
- Sau khi phát hiện sản phẩm có lỗi, khách hàng nhắn tin trực tiếp với Linh Kiện Laptop Chính Hãng VN trên Shopee hoặc HL:
LapTop ProNew, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LapTop ProNew

Tham gia: 27-05-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Màn Hình LCD