Gói tinh chất khởi động Sulwhasoo First care

5.0
5 Đánh Giá
40 Đã Bán
43
9.500 đ

Huyện An Lão, Hải Phòng

thứ bảy 14/08/2021 lúc 06:57 CH

Tinh chất SULWHASOO First care activating serum

- Tác dụng: dưỡng ẩm, săn chắc da, tăng độ đàn hồi, giúp da khoẻ và mềm mại ngay sáng hôm sau sử dụng

✅Mỗi sáng đánh thức làn da bằng tinh chất khởi động First care Sulwhasoo nha cả nhà ✌

✅Căng khỏe nền da Rõ Rệt Sau 7 ngày sử dụng

✅Đánh bay da mẩn ngứa da sần hay da yếu da mỏng hoặc Dùng gì cũng Ko hấp Thụ đc Mp thì các chị cứ Bổ sung thêm em này Giúp da Hấp thụ mp gấp 26 lần so với bình thường ạ

✅Hội tụ đầy đủ những tinh hoa từ thiên nhiên, trí tuệ uyên bác của Y học cổ truyền cùng khoa học hiện đại, Sulwhasoo được xem là thương hiệu mỹ phẩm thảo dược cao cấp nhất Hàn Quốc.

✅Tinh chất đầu tiên - First Care Activating Serum được sử dụng ngay sau bước làm sạch - trước mọi bước khác - để đánh thức làn da diệu kỳ với các chiết xuất tinh túy của thảo dược phương Đông. Sulwhasoo được lựa chọn là món quà để trao tặng cho các đệ nhất phu nhân của các nhà lãnh đạo trong khối G20 như một món quà tượng trưng cho giá trị và phẩm cách cao quý của vẻ đẹp Hàn Quốc.
Là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu mỹ phẩm thảo dược truyền thống Sulwhasoo, First Care Activating Serum được sử dụng ngay sau bước làm sạch - trước mọi bước khác - để đánh thức làn da diệu kỳ với các chiết xuất tinh túy của thảo dược phương Đông: Mạch Môn Đông và Cam Thảo cho da căng mượt; Hoàng Kỳ giúp tăng khả năng thẩm thấu, kích hoạt làn da mềm mại. Ngay khi chạm vào da, tinh chất thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong mang lại cảm giác tươi mát, mềm mại, đồng thời nâng cao hiệu quả của những bước dưỡng tiếp theo.
Ohui Mai Phùng (Ohui whoo), Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ohui Mai Phùng (Ohui whoo)

Tham gia: 31-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng