Gói tinh chất đánh thức sinh khí, hồi sinh làn da không tuổi Whoo Bicheop First Care Moisture Anti-Aging Essence

5.0
7 Đánh Giá
69 Đã Bán
22
5.500 đ

TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 19/08/2021 lúc 04:44 CH

Tinh chất đánh thức sinh khí cho làn da Whoo Bicheop First Care Moisture Anti-Aging Essence.
Được dùng như nước hoa hồng bước đầu tiên của việc dưỡng da.

Tác dụng:
– Thúc đẩy sự tự hồi sinh của da.
– Tái tạo làn da bị lão hoá và làm sáng da hiệu quả.
– Làm giảm tất cả các triệu chứng mụn sưng tấy ngay lần sử dụng đầu tiên. Nâng cao sức sống phục hồi sinh mệnh cho làn da.
– Tăng cường khả năng đàn hồi của da, cấp ẩm và làm dịu da, mang lại cho người sử dụng một làn da khoẻ khoắn, rạng ngời và lộng lẫy.
– Sản phẩm có mùi nhẹ nhàng của thảo dược Đông y, cảm giác da trơn và ẩm mịn mà bạn có thể cảm nhận được sau khi được bôi sản phẩm. Đặc biệt không gây nhờn, dính rít và khả năng hấp thụ vào da nhanh chóng trả lại sức sống cho làn da.

Tinh chất Tuần Hoàn Whoo Bichup First Care Moisture Anti-Aging Essence chứa chiết xuất Siêu tử hà bí đơn, thành phần chủ chốt có khả năng giúp thúc đẩy sự tự hồi sinh của làn da (đây chính là công thức độc quyền của LG được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu Đông y thực vật nhưng cho hiệu qua tái sinh tương đương với Tử hà xa (nhau thai cừu). Sản phẩm không gây cảm giác bết dính, khó chịu nhờ vào kết cấu mềm ẩm, nhẹ nhàng.

Thêm vào đó, với sự kết hợp 3 thành phần độc quyền từ bí phương Hoàng cung là Cống thần đơn, Quỳnh ngọc đơn và Thanh tâm đơn, mang lại hiệu quả kinh ngạc cho làn da: tăng cường khả năng đàn hồi da, giúp da trở nên tươi sáng rạng rỡ, cấp ẩm và làm dịu da.
OhuiMocMien, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

OhuiMocMien

Tham gia: 17-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm