[Giao Ngay Lập Tức] Kem nền vòi bấm Maybelline Fit Me Foundation Matte Pore Pump 30ml

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
39
190.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 01/07/2021 lúc 04:14 SA

THÔNG TIN SẢN PHẨM KEM NỀN MAYBELLINE FIT ME FOUNDATION MATTE PORE PUMP
Dòng Maybelline Fit Me Foundation có lẽ đã không còn quá xa lạ với tín đồ makeup, nay em í đã được cải tiến hơn với dạng đầu bấm. Lấy sản phẩm ra tiện lợi hơn, sạch sẽ hơn và có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng sản phẩm mỗi lần sử dụng.

#235.Pure Beige

MÔ TẢ KEM NỀN MAYBELLINE FIT ME FOUNDATION MATTE PORE PUMP

Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 30ml

Kem nền với công nghệ "Micro Powders hạt phấn siêu nhỏ" không dầu, không hương liệu độc quyền cho hiệu ứng mịn lì tự nhiên, tiệp màu da. Độ che phủ trung bình - cao giúp kiềm dầu và thu nhỏ. Có đến 12 màu phù hợp mọi tông da của phụ nữ Việt Nam. Lựa chọn lý tưởng cho làn da dầu và có mụn.
Kem nền cho hiệu ứng mịn lì tự nhiên, giúp kiềm dầu, phù hợp cho da thường, da hỗn hợp và da dầu. Có nhiều màu phù hợp mọi tông da của người Việt Nam.
-----------------------------------
- Lưu ý: Hình Thức Giao Hàng Ngay Lập Tức chỉ áp dụng Tại: TP. Hồ Chí Minh hình thức chọn nhà vận chuyển là: GrabExpress & NowShip
- Thời gian nhận đơn ship ngay lập tức từ 10h00 đến 20h hằng ngày. Beauty Garden khi nhận được đơn hàng sẽ ship ngay cho bạn trong vòng vài giờ.
-----------------------------------
Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Công Ty Cổ Phần Beauty Garden
beautygarden beautygardenvietnam beautygardenofficial beautygardencosmetics shopbeautygarden myphambeautygarden beautygarden.vn
Beauty Garden, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Beauty Garden

Tham gia: 16-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót