(Giá một cái) Loa Harman Kardon pha lê Loa toàn dải 1,75 inch

5.0
309 Đánh Giá
1.357 Đã Bán
76
39.000 đ

Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh

chủ nhật 28/05/2023 lúc 07:23 CH

Giá 1 cái mua 1 cặp vui lòng chọn 2
Loa pha lê JBL Harman Kardon 1,75 inch toàn dải viền cao su cao cấp gây sốt
Hàng mới tinh, mặt sau có vết oxi hóa nhẹ, không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh và quá trình sử dụng. Harman Kardon JBL OEM sản xuất loa độc toàn tần 1,5 / 1,75 inch với tay nghề cao. Khung chậu là khung acrylic pha lê đặc trưng của Harman JBL. Chất lượng âm thanh đẹp, âm sắc tươi sáng, độ nhạy cao và nam châm neodymium có nhiều năng lượng hơn, Cạnh của chậu vòng gấp được nâng cấp thành mép cao su, bền hơn và đàn hồi hơn mép bọt ban đầu. Nó có thể được đẩy với rất ít lực. Độ phân giải rất tốt, và dây vocal thể hiện tốt. Thích hợp DIY loa để bàn loại nhỏ, DIY nâng cấp Tất cả các loại loa bluetooth loại nhỏ dùng để thay loa. Loa đường kính nhỏ thì âm bass gần như thấp nên các bạn đừng hỏi bị giật âm bass nhé. thiết kế hộp lớn với ống dẫn hướng dài hoặc màng loa bass để kiểm soát âm trầm. Không nên sử dụng với âm lượng lớn để tránh bị méo tiếng. Tốt hơn hết, với việc lái xe, không phải xe nào cũng có thể đạt tốc độ 200 km / h, tùy về điều kiện đường xá. Sau khi loa pha lê được JBL sử dụng, Harman Kardon cũng áp dụng loa pha lê lên các dòng loa pha lê, thủy tinh màu và hổ phách nổi tiếng. Ngay cả thân hộp cũng được làm từ chất liệu acrylic trong suốt và lòng loa bằng pha lê, điều này càng làm cho loa pha lê hơn rực rỡ.

Thông số cơ bản của loa

Đường kính của loa là 1,75 inch và 45MM (một số còn được gọi là 1,5 inch, vì tiêu chuẩn của mỗi nhà sản xuất là khác nhau, kích thước thực tế sẽ được ưu tiên)

Trở kháng 8 ohms

Công suất 5-10W

Bồn rung sứ trắng

Cuộn dây thoại 20MM từ tính kép Neodymium

Chiều rộng khung 45MM, chiều cao 26MM

Tổng chiều rộng của cả hai tai là 62MM và khoảng cách giữa các lỗ chéo của các vít là 52MM.

Mở 41mm

Nó phù hợp để thay thế JBL ON time 200ID, JBL DUET, JBL ONBEAT AIR, v.v. bằng cách sử dụng loa pha lê cạnh bọt (vui lòng xác nhận kích thước và khoảng cách lỗ), JBL từng được biết đến như là vua của các cạnh xấu, vì mép loa xốp dễ bị lão hóa và gãy, đây là phiên bản nâng cấp, viền cao su, dùng được lâu hơn và chịu được lực hơn
Mỗi loa đều được kiểm tra và kiểm tra trước khi xuất xưởng để đảm bảo hoạt động bình thường, ngoại hình hoàn chỉnh, hoạt động bình thường trong bao bì và được bảo vệ đầy đủ trong bao bì.
Hàng tồn kho, vấn đề không chất lượng, không hoàn lại, không hoàn lại, vấn đề chất lượng, chịu trách nhiệm đến cùng, quản lý toàn vẹn, nếu bạn là người!
#JBL

Hàng từ xưởng đặc biệt không có nhiều, nhìn thấy cũng là duyên số, là
——duongvatmc——, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

——duongvatmc——

Tham gia: 28-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Loa di động