Giá đỡ điện thoại trên ô tô dạng hít mặt kính,táp lô

4.0
9 Đánh Giá
37 Đã Bán
25
38.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 31/12/2021 lúc 11:13 SA

ản phẩm giá treo điện thoại tiện dụng; rảnh tay khi lái xe
Sản phẩm được thiết kế độc đáo; chắn chắn
Dễ sử dụng;phù hợp với nhiều loại smarthphone hiện nay
Bám trên bề mặt kính,táp lô oto chắc chắn bạn không cần phải lo lắng bị rơi
Giá đỡ được thiết kế thông minh, chống rơi, chống sốc thiết bị di động khi xe di chuyển. Cấu trúc phần mặt trong kẹp giữ của thiết bị đệm 1 lớp vật liệu mềm giúp giữ chắc thiết bị mà không gây xước, độ mở của kẹp khá rộng, khớp nối linh động.
Giá đỡ điện thoại kính trước có thiết kế điều chỉnh góc nhìn dễ dàng, phù hợp với tầm nhìn mong muốn bằng cách uốn, bẻ, gập phần thân nhựa tùy ý theo trục trên giá. Thanh giữ có thể điều chỉnh kích thước để bạn sử dụng được với nhiều loại điện thoại.
Thiết kế thông minh, chắc chắn

Dùng được cho nhiều loại điện thoại

Chân đế kết dính cửa gió oto, chịu được lực rung lắc mạnh khi di chuyển trên đường. Việc lắp đặt cũng khá dễ dàng.

Sản phẩm tiện dụng không thể thiếu cho chiếc xe của bạn

Với chiếc giá đỡ điện thoại oto, chiếc xe của bạn sẽ trở nên hiện đại, tiện nghi hơn để phục vụ cho cuộc sống của bạn thêm chất lượng, thêm thú vị.

Giá đỡ điện thoại cửa gió oto giúp bạn cố định chắc chắn điện thoại trên xe, giúp không gian xe gọn gàng và hiện đại.Quý khách lưu ý:
- Khi nhận được hàng Quý khách vui lòng bỏ chút thời gian để đánh giá cho shop, để shop có chiều hướng phục vụ tốt hơn cho Quý khách.

Hashtag: #op #lung #iphone #dien #thoai #phu #kien #inhinh #deo #chong #ban #hanquoc #case #iphone5 #iphone5s #iphone6 #iphone6s #iphone6splus #iphone7 #iphone8 #iphone7plus #iphone8plus #iphonex #iphonexsmax #iphone11 #iphone11promax #opiphone #oplung #oplungiphone #awifi #iphone12mini #iphone12 #iphone12pro #iphone12promax
giaso1, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

giaso1

Tham gia: 04-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ điện thoại