Giá Đỡ Điện Thoại Hình Tròn Nhiều Màu Tùy Chọn

5.0
96 Đánh Giá
274 Đã Bán
20
8.900 đ

Quốc tế

thứ hai 17/05/2021 lúc 12:48 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Lưu ý:
-Hình ảnh minh họa chụp từ các mặt hàng thực tế mà không có bất kỳ xử lý đặc biệt. Nhưng màu sắc và độ sáng có thể khác một chút do màn hình máy tính khác nhau hoặc các yếu tố khác ảnh hưởng.
-Tốt nhất là không sử dụng giá đỡ điện thoại trong vòng 24 giờ sau khi dán.

Đặc trưng:
* [Chất liệu cao cấp]: Giá đỡ nhẫn điện thoại được làm từ hợp kim kẽm cao cấp và thép không gỉ. Hợp kim kẽm có độ dẻo và chống mài mòn tốt, tránh bị vỡ khi rơi. Thép không gỉ chắc chắn và có thể giữ chiếc nhẫn một cách chắc chắn, giúp trở thành giá đỡ tốt trong thời gian dài.
* [Keo dán độ bền cao]: Sử dụng keo dính chắc chắn, giá đỡ điện thoại có thể được cố định chắc chắn trên điện thoại hoặc máy tính bảng để đảm bảo an toàn cho điện thoại của bạn.
* [Thiết kế tiện dụng cho người sử dụng]: Thiết kế tiện dụng của giá đỡ này giúp có khả năng bám tốt trên xe và tàu điện ngầm đông đúc, giúp điện thoại không bị tuột khỏi tay. Khi bạn đang xem video, nghe nhạc, cuộc gọi điện video hoặc chơi trò chơi dưới dạng giá đỡ, bạn cũng có thể đặt điện thoại thông minh của mình trên bàn làm việc, quầy bếp hoặc bàn cạnh giường ngủ.
* [Sử dụng rộng rãi]: Xoay 360 ° và nắp lật 180 ° giúp linh hoạt và thuận tiện hơn, đồng thời cung cấp cho bạn các góc nhìn có thể điều chỉnh. Chuông điện thoại di động có thể được điều chỉnh hoàn hảo cho những dịp khác nhau và vẫn ổn định khi bạn xem phim.

Chi tiết sản phẩm:
Tên sản phẩm: Giá đỡ nhẫn tròn điện thoại
Chất liệu: Hợp kim kẽm + thép không gỉ
Phù hợp cho: Tất cả điện thoại di động

Gói hàng bao gồm:
1 Giá đỡ điện thoại
Elecmall Mobile Accessories, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Elecmall Mobile Accessories

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ