Giá đỡ cầm tay có thể đựng thẻ dán lưng điện thoại

5.0
18 Đánh Giá
72 Đã Bán
92
69.066 đ

Quốc tế

thứ hai 17/05/2021 lúc 09:25 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Mô tả:
Kích thước sản phẩm: 10.5 * 6.5 * 4.7cm
Trọng lượng sản phẩm: 29g
Chất liệu sản phẩm: keo không mác rời, PU bảo vệ môi trường, nam châm siêu mỏng, tôn siêu mỏng,

Thông tin sản phẩm:
【Góc nhìn tỉ lệ vàng đẹp nhất】 Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng người dùng điện thoại thông minh giữ điện thoại của họ theo chiều dọc khoảng 94% thời gian. Tuy nhiên, đáng buồn thay, hầu hết các giá đỡ có thể gắn được trên thị trường chỉ được thiết kế với các góc nằm ngang. 60 ° là hoàn hảo khi bạn đứng lên, Bạn cần một góc để giúp bạn đọc các nội dung dọc này một cách rõ ràng và thoải mái, vì vậy chúng tôi đã có được điều tốt nhất một góc 60 °. Sản phẩm có góc nhìn tốt nhất khi bạn kinh doanh, rất tiện lợi khi bạn tương tác với nó
【Giúp bạn rảnh tay】Cho dù đó là Mở khóa bằng khuôn mặt, trò chuyện video, nhắn tin, duyệt tin tức… Ở góc 60 °, bạn hoàn toàn có thể làm bất cứ điều gì mà chúng tôi đã đề cập vừa rồi, rảnh tay nhưng làm tất cả những điều này là chưa đủ. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn có thể làm điều đó mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần gấp gọn trong tay và mang đi mọi lúc mọi nơi, không dây buộc.
【1 giây để quay ngang】 Đừng hiểu lầm chúng tôi. Sử dụng tốt chế độ dọc không có nghĩa là chế độ ngang bị lãng quên. Là người tiêu dùng nội dung đa phương tiện, chúng tôi biết chính xác tốc độ bạn muốn chuyển đổi khi xem video từ một liên kết --- một cách thoải mái. Không lo lắng, không kéo hoặc bất cứ điều gì phô trương, sản phẩm vẫn hoạt động. Sản phẩm cũng đi kèm với góc 60 ° ở chế độ ngang, hoàn hảo để xem ở khoảng cách tầm trung.
【Sử dụng Mọi thứ Cảm thấy Như không có gì】 Một đường gấp đơn giản nhưng rất tiện dụng ở mặt sau là đủ để làm cho sản phẩm hoạt động hoàn hảo, đi cùng bạn mọi lúc nhưng không biết về sự tồn tại của sản phẩm, và giúp bạn khởi động chỉ trong 1 giây --- ngay cả con mèo của bạn cũng biết cách sử dụng nó. Sản phẩm cũng rất mỏng và nhẹ. Với độ mỏng 5mm / 0.15 inch & trọng lượng 1oz, bạn thậm chí sẽ không cảm thấy nó trong túi của mình.
【Thực tiễn, Vẫn Đựng Được 3 Thẻ】 Là một giá đỡ, sản phẩm phải hoàn thành công việc đúng cách trước khi làm bất cứ điều gì khác. Có thể mỏng như giá đỡ điện thoại MOFT X, bạn sẽ ngạc nhiên khi thân sản phẩm nhỏ như vậy vẫn chứa được tới ba thẻ. Giấy phép lái xe của bạn, thẻ tín dụng của bạn, thẻ tên của bạn. Tất cả các thẻ của bạn đều an toàn và ổn định.

Gói hàng bao gồm :
1 x giá đỡ điện thoại di động
vrru.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

vrru.vn

Tham gia: 22-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ