FPV DJI AVATA 2 - camera nét - Chính hãng - tặng thẻ 32G

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
23
25.680.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 03/09/2024 lúc 11:24 SA

DOKI DOKIMI VNFAST CHUYÊN FLYCAM FPV
Tiếp nối thành công từ phiên bản trước đó, DJI Avata 2 được ra mắt với nhiều nâng cấp đặc biệt. Thiết kế thân liền bảo vệ pin hoàn hảo, trang bị cảm biến lớn 1.3 inch giúp quay sáng hiệu quả, quay góc siêu rộng lên đến 155 độ, trang bị cảm biến an toàn bay tránh chướng ngại vật 2 chiều. Đường truyền O4 cung cấp khả năng bay ổn định, được hỗ trợ chức năng RTH trong điều kiện pin yếu hoặc mất tín hiệu. Cấu tạo nhỏ gọn, chắc chắn có thể bay xuyên qua những không gian nhỏ hẹp và phức tạp, mang lại cho bạn trải nghiệm bay chưa từng có.
DJI Avata 2 – Thiết kế cải tiến nâng cao
Kích thước nhỏ gọn, bay an toàn
DJI Avata 2 nổi bật với kích thước nhỏ gọn, toàn thân được thiết kế lớp bảo vệ liền mạch, giữ pin và cách quạt an toàn khi va chạm. Đồng thời, thiết kế này cũng cho phép thiết bị có thể thực hiện những cú xoay ngoạn mục trên không an toàn, dễ dàng nghiêng mình lách qua những khu vực có không gian nhỏ hẹp.
DJI Avata 2 nổi bật với kích thước nhỏ gọn
Chức năng tự động trở về điểm bắt đầu (RTH) cũng được tích hợp trong chiếc máy bay không người lái mới này. Trong trường hợp pin máy bay sắp cạn kiệt hoặc bị mất tín hiệu, nó có thể tự động quay trở về điểm ban đầu.
Hai cảm biến dưới và sau, tránh chướng ngại vật hiệu quả
Để đảm bảo an toàn khi hạ cánh hay bay lùi, DJI đã trang bị cho phiên bản máy bay không người lái mới này 2 cảm biến dưới và sau. Hệ thống cảm biến này cho phép nhận diện và định vị được chướng ngại vật, giúp người dùng bay an toàn, tránh va chạm xảy ra trong quá trình khi hạ cánh hoặc bay tại các môi trường phức tạp, nhiều chướng ngại vật.
DJI Avata 2 được trang bị 2 cảm biến dưới và sau, tránh chướng ngại vật hiệu quả
Lật ngược DJI AVATA 2 dễ dàng với chế độ Turtle
Khi bật chế độ Turtle, máy bay không người lái của bạn có thể lật ngược tự động, trở lại vị trí cất cánh. Thiết kế này cho phép chúng có thể nhanh chóng bay trở lại khi gặp sự cố va chạm, khiến chúng bị lật ngược.
DJI Goggles 3 mới được trang bị góc nhìn Real View PiP (Picture-In-Picture), cho phép bạn có thể quan sát môi trường xung quanh trực tiếp thông qua kính quan sát. Được trang bị độ phân giải cao Micro-OLED và có độ trễ đường truyền cực thấp, bạn có thể đắm chìm với cảnh quan rộng lớn, rực rỡ sắc màu.
DJI Goggles 3 mới được trang bị góc nhìn Real View PiP
Ngoài ra, bộ kính này còn được thiết kế cho phép tùy chỉnh độ sắc nét giảm độ nhiễu, mang đến cho bạn những thước phim chất lượng hơn. Thêm vào đó, Goggles 3 còn được trang bị ống kính điều chỉnh khúc xạ, mang đến cho bạn tầm nhìn tốt hơn.
Goggles 3 cho phép điều chỉnh độ sắc nét, độ nhiễu và được trang bị ống kính điều chỉnh khúc xạ
Bay dễ dàng với điều khiển DJI RC Motion 3
DJI RC Motion 3 được thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay, các nút điều khiển được thiết kế tối giản, bố trí thuận tiện, dễ sử dụng.
DOKIMI, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DOKIMI

Tham gia: 09-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy bay camera