Fairytale - Xịt thơm toàn thân body mist Bath & Body Works khác - Ngọt

5.0
27 Đánh Giá
49 Đã Bán
32
23.750 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 16/12/2021 lúc 09:21 SA

[BATH & BODY WORKS – FAIRYTALE]

📌Lưu ý: Sản phẩm được ra mắt vào mùa thu 2021.

👑Thành phần: Nectar lựu, hoa cam, vanilla, hổ phách

🐧Mô tả:

- Fairytale là một trong những sản phẩm có vỏ đẹp nhất mà Boki từng mua trong 3 năm trở lại đây. Từng đường vân đều được dập nổi, rất rõ ràng và sắc nét. Lưu ý chai không có tem dưới đáy nhen. (Bài viết của shop Freshyouvn)

- Vỏ đẹp là một chuyện nhưng mùi lại là một chuyện khác. Nếu bạn mua để sưu tầm, 1000% Boki ủng hộ, nhưng mùi thì không hẳn.

- Ở 5p đầu, có thể ngửi được một chút hint trái cây từ lựu, mùi lựu ở Bath & Body Works thường ít khi nào mang phong cách đáng yêu nhí nhảnh, mà sẽ theo hướng “người lớn” một chút nhé. Mùi lựu cũng nhanh đến rồi nhanh đi, không ấn tượng gì mấy, mùi hoa cam có thể ngửi được thoang thoảng ở lớp đầu nhưng không quá đậm citrus. Nếu bạn thích các dạng mùi hoa cam hoa chanh hoa bưởi, hãy thử Floating Neroli hoặc Oasis Blooms của Victoria’s Secret nhé. Nói về mát thì bé Fairytale cũng ít mát, lớp mùi đầu tiên khá dễ xài nhưng lại không lưu được lâu.

- Sang lớp tiếp theo, có thể nói là khá rõ nét vanilla mix với hổ phách. Độ ngọt lúc này ít hơn Amber Romance khá nhiều và cũng dễ xài. (Bài viết của shop Freshyouvn) Sang thì cũng có sang this sang that, kiểu sang của bạn Fairytale không nằm chung nhóm với Into The Night, In The Stars hay Dark Kiss đâu, nó quá là nhẹ nhàng và không hề chặt chém hay chanh sả chút nào nên đối với tui là chưa đủ. Một bạn tương tự mọi người có thể hứng thú là Twinkling Night nha, mùi này thì "già dặn" hơn Fairytale.

- Điều khá thú vị là đây là một dòng mist gây tranh cãi khá nhiều, một phần do chemistry (sự kết hợp mùi với cơ thể) của từng bạn khác nhau nữa. Ví dụ như Boki có thấy một bạn ghi bám 2-3 tiếng, 5-6 tiếng. Nhưng Boki thuộc dạng phần còn lại của thế giới nên bé này tầm 10-15p ạ, phải xịt thêm nó mới bám nữa.

*Update: Sau 2 ngày dùng thử thì thấy thơm hơn hẳn mấy ngày đầu.

- Vậy nên kì vọng nào là hợp lý cho Fairytale ?
+ Fairytale không mát, không chua, không quá rõ hoa, độ ngọt khá vừa phải 6.5/10
+ Mùi vani và amber mix lại hợp lý và không nồng, không quá đậm.
+ Thích hợp dùng cho mùa thu, đông. Ấm áp và khá nhẹ nhàng
+ Mùi không quá già nhưng nếu cấp 3 trở xuống thì không mua cũng được.
+ Độ sang chảnh ở mức trung bình, nếu thích sang “sương sương’ thì ok. Sau vài ngày dùng thử thì tui hiểu chỗ sang xịn mịn của bé này rồi, vibe cũng ngọt ngào tiểu thư như A Thousand Wishes vậy.
+ Nếu thích mức ngọt như Warm Vanilla Sugar thì bé này ngọt cỡ 50% thôi, tuy nhiên so với Warm Vanilla Sugar thì đúng là mùi mix loại phức tạp hơn thiệt.(Bài viết của shop Freshyouvn)


🌸Đối tượng: Các bạn độ tuổi sinh viên trở lên, thích mùi sang một chút nhưng không quá đậm. Nếu bạn thích mua sưu tầm hoặc để tặng quà thì tuyệt vời luôn.

🌟Hoàn cảnh sử dụng: Đi làm oki nhưng nếu đi học thì nên dùng khi trời mát thôi nhé

#fairytale #freshyouvn #bodymist #xitthom #xitthomtoanthan #bathandbodyworks #bathbodywork
FRESH YOU, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

FRESH YOU

Tham gia: 14-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ