Espoir Pro Tailor Foudation (Kem nền)

5.0
23 Đánh Giá
53 Đã Bán
251
750.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 21/04/2021 lúc 10:32 SA

Mọi người chọi tone ở hình cuối hoặc ở link này nhen ạ: https://m.facebook.com/lenguyenkhanhhoa/albums/10215894588413890/
Mình ít khi phấn khích về 1 sản phẩm nào đó đến mức đủ độ tâm đắc, đủ độ thích thú để viết thành 1 bài note cho các bạn tham khảo, nhưng lần này thì mình gặp được deal quá hời của eSpoir đến độ nhất định mình phải chia sẻ sản phẩm này cho mỗi bạn gái chúng mình được sở hữu em nó.
Bản thân mình đã xem rất nhiều review tuyệt vời, nhiều video clip make up sử dụng em foundation eSpoir thần kỳ này :)
Ẻm thế nào mà mình thích như thế?
Mình từng dùng bb/cc để làm lớp nền trước make up rồi, nhưng đến khi được trải nghiệm foundation thì mình hoàn toàn bị falling in love with “ẻm”. Chẳng trách nào mà dân làm đẹp Châu Âu lại nghiện foundation đến thế!!! Em ấy cực kỳ mượt mà, mỏng nhẹ nhưng không đến mức quá mỏng như cc, chắc chắn là không dày cộm như bb rồi, vô cùng nhẹ da và mướt rượt ạ! Foundation là loại kem nền xuất hiện đầu tiên trên thế giới, có độ che phủ cao, điều chỉnh màu tốt nhất cũng như có nhiều tông màu đa dạng phù hợp với màu da của bạn. Ưu điểm là em ấy bám chắc và lâu trôi, phù hợp nhất với da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu. Hầu hết các sản phẩm foundation khá mỏng, mướt, khả năng che phủ tuyệt vời nhưng không làm lộ lớp make up.
Cơ mà tại sao mình lại thích em foundation Pro tailor liquid của eSpoir này đến thế?

Thứ nhất, em ấy là con cưng của nhà eSpoir - một hãng mỹ phẩm make up chuyên nghiệp của Hàn, là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, là sản phẩm đoạt giải thưởng từ năm 2014 đến 2016 của Céci (Korean womans magazine) K-beauty award for best foundation. Quá tuyệt vời đúng không ạ :)

Thứ hai, Pro tailor liquid foundation eSpoir là dạng chất kem lỏng nên khi chúng ta apply lên da sẽ cover nhanh chóng giúp che phủ các nếp nhăn, các lỗ chân lông to hay thậm chí là các sẹo rỗ.

Thứ ba, điểm nổi bật của foundation chính là giữ lớp nền bền vững, lâu trôi, nên sẽ không làm xuống tone da, giúp lớp make up tươi tắn trong thời gian dài. Trên forum của chị Sarah thì Hòa thấy chị ấy review là giữ được hơn 12 tiếng. Một khi đã apply Pro tailor liquid foundation eSpoir lên da thì nó như chính làn da của mình vậy, không có phát hiện ra là mình đã dùng nền luôn :)

Thứ tư, hầu hết các sản phẩm make up của nhà eSpoir đều có chỉ số SPF, và Pro tailor liquid foundation eSpoir cũng không ngoại lệ. Với chỉ số SPF 25/PA++ giúp da bạn tránh được những tác động của tia UV khi ra ngoài trời. Thêm vào đó, Pro tailor liquid foundation eSpoir còn chứa thành phần hydrating nên giúp giữ ẩm cho da, không làm da bị mất đi độ ẩm tự nhiên. Vì thế da “trông mịn màng, mọng nước hơn, đặc biệt là hiệu ứng hơi nghiêng về kiểu dewy-skin, làm da bóng bẩy, khỏe khoắn.”
hoalenguyenkhanh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hoalenguyenkhanh

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC