Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Vichy Mineral 89 Booster 50ml (chai)

5.0
6 Đánh Giá
36 Đã Bán
11
505.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ hai 11/04/2022 lúc 03:23 CH

Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da luôn là vấn đề mà các chị em băn khoăn không ít. Thấu hiểu điều đó, Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml độc đáo đã mang tới một giải pháp toàn diện cho chị em. “Sản phẩm này có gì mà làm mưa làm gió đến vậy?”. Hãy cũng Beautedeparis tìm hiểu nhé!

► BAO BÌ, THIẾT KẾ, TEXTURE

Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml được chứa đựng trong lọ thủy tinh màu xanh nước biển ombre sang trọng. Trang trí đơn giản mà bắt mắt, Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml đã đốn ngã trái tim biết bao tín đồ làm đẹp.

Vòi lấy serum dạng pump giúp chị em lấy gel đơn giản và vệ sinh. Serum dạng gel trong suốt, thẩm thấu cực nhanh. Làn da của các chị em sẽ được cải thiện nhanh chóng chỉ sau một vài lần sử dụng.

► CÔNG DỤNG

Bỏ qua những hào nhoáng, sang trọng bên ngoài, Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml được nhắc đến với những công dụng hết sức tuyệt vời:
- Tái tạo, phục hồi và bảo vệ làn da. Sản phẩm giúp làn da trở nên căng mượt và tràn đầy sức sống.
- Nuôi dưỡng da và cung cấp các dưỡng chất giúp tái tạo da hàng ngày.
- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da căng mọng bên trong, sáng bóng bên ngoài.

► THÀNH PHẦN

Để mang lại những công dụng vượt trội ở trên, Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml bao gồm những thành phần quan trọng sau:
- Thermale Water: Là thành phần chính, chiếm đến 89%. Nước khoáng được chắt lọc từ rất nhiều nguồn suối khoáng ở sâu trong lòng đất. Nguồn nước này đã hòa tan một lượng đáng kể các khoáng chất như kali, canxi, magie… Đây là nguồn khoáng chất dồi dào rất cần thiết trong việc tái tạo và phục hồi làn da.
- Hyaluronic Acid: Là thành phần thấm sâu và cấp ẩm cho da, giữ làn da luôn căng mọng, tươi trẻ. Bên cạnh đó HA còn giúp tái tạo lớp biểu bì cho da. Điều này giúp làn da luôn mịn màng, căng bóng và kéo dài sự tươi trẻ cho phái đẹp.
- Ngoài ra, bảng thành phần của Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml không thể không kể tới các thành phần sau: Citric Acid, Butylene Glycol, Cabomer, Caprylyl Glycol, Bio Saccaride Gum-1, Phenoxyethanol… Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml cực kỳ lành tính và phù hợp với mọi loại da do không chứa Paraben, hương liệu, chất tạo màu… có hại đến làn da.

► CÁCH SỬ DỤNG

- Làm sạch da với sữa rửa mặt và toner
- Lấy vừa đủ sản phẩm chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm và 2 má
- Nhẹ nhàng massage theo hình tròn từ trong ra ngoài
- Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

► ĐÁNH GIÁ CHUNG

Với vẻ ngoài độc đáo, sang trọng, Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml đã và đang làm mưa làm gió trong lòng bao phái đẹp. Nhưng điều thực sự tạo nên vị trí đó là những công dụng tuyệt vời mà các chị em hằng mong ước. Cùng với đó, cực lành tính và phù hợp cho bất cứ ai cũng góp phần tạo nên vị trí số một của sản phẩm này.

#duongkhoangcodac #authentic #beautedeparis #beaute_de_paris
Beauté de Paris , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Beauté de Paris

Tham gia: 11-04-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng