Độn ngực silicon thần thánh Biến chanh thành cam ( 1 cặp) có clip thật

5.0
6 Đánh Giá
11 Đã Bán
55
90.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ hai 12/07/2021 lúc 07:05 SA

Độ dầy chỗ cao nhất là 2.5-2.8cm, nặng khoảng 130-135g
Ưu điểm: Có lỗ thoát khí nên khi độn không bị hầm hứ, bí bách. Mềm mại, cắt chỉnh tùy ý. Bền dùng khoảng 3-4 năm chỉ xỉn màu.
Lưu ý: khách có da nhạy cảm hoặc dị ứng silicon thì không áp trực tiếp lên da mà nhét trong khe áo
* Cách sử dụng:
Sử dụng trong áo bơi, váy đầm, áo ngực, áo cô dâu...
Độn silicon lỗ tổ ong KHÔNG DÍNH mà có ma sát rất lớn
Chị e dùng trong áo bơi nếu áo bơi có thiết kế chỗ khoét nhét vào thì chị e bóp miếng này nhét vào khe.
Hoặc ko có chỗ nhét:
Mặc áo bơi/ áo ngực trước, nâng ngực của chị em lên rồi chèn miếng độn xuống dưới. Nếu thấy miếng độn quá to hoặc bị thừa chỗ nào thì lấy kéo cắt đi thoải mái. Ko sao cả. Chỉnh miễn sao nhìn ngực lung linh là đc.
* Chi tiết review 1 số sản phẩm cho chị em mua sắm
Shop đã có kinh nghiệm trong ngành 10 năm. Tất cả các loại độn shop đều ĐÃ TỪNG BÁN ! Nhưng rất nhiều loại shop chỉ bán 1 đợt vì sản phẩm ko đạt yêu cầu BỀN - NÂNG TỰ NHIÊN - THOẢI MÁI !
Vì sao phải bền ?
Thay vì mất tiền oan nhiều lần chỉ để mua 1 sản phẩm thì chỉ cần mua 1 lần. Chị em có thể dùng dài lâu tuổi thọ cao.Góp phần ko xả rác ra môi trường.
Shop phân tích 1 số loại:
Mút vải: điểm cộng: rẻ. nhẹ, bền, có nhiều kích cỡ. Điểm trừ : ko có loại độn dầy như silicone này, ngấm nước lâu khô.
Mút đúc dán 1 mặt: Loại này có rất nhiều loại và giá. Đểm cộng như trên ( tuy nhiên phần dán ko bền 1 lần thôi ). Điểm trừ như mút vải.
Mút nhét cô dâu: Ui cái này gọi là KINH KHỦNG vì độ cứng khiến các cô dâu vô cùng khó chịu lằn đỏ người cái này ko bàn vì ko đến lượt cho lên bàn cân.
Độn silicone đặc ( hay có màu da ng ): điểm cộng: Mềm như thật , kích cỡ cũng có dầy mỏng. Nhược điểm: Nặng, càng dầy lại càng nặng gây áp lực trọng lượng lên dây vai áo lót ( cái này ko khuyến khích chị em dùng nhé ). Trơn nên dễ trôi khỏi vị trí đặt. Sẵn sàng bay ra khỏi áo . Và chỉ 1 cái kim chọc là hỏng. Giá lại đắt hơn 2 loại trên. Không nên dùng 1 chút nào vì nhược điểm quá nhiều !
Độn lỗ silicone ( đang bán đây ạ ). Điểm cộng: bền ( cắt chỉnh hình dáng thoải mái ), Nhẹ ( nhẹ so vs dòng slc chứ nặng hơn hàng vải nhá ). Siêu đàn hồi. Chống trôi ( cái này chị em hay nhầm sang dính . Độn ngực là độn ko dính được. Do thiết kế của nó khiến cho việc đã đặt ở đâu độn ngực sẽ nằm ở đó tránh tai nạn miếng độn bay ra thôi nhá.
Nhược điểm duy nhất chỉ là : Nặng hơn so với vải và giá cao. Nặng hơn so với vải nhưng lại nhẹ hơn slc đặc. Khi đặt vào sẽ có ĐỘ TRỄ tự nhiên ( nó sẽ hơi trễ chứ ko cao như là ce dùng mút vải ). Cái này bản thân mình rất thích vì trông ngực của bạn sẽ tự nhiên.
Đấy là những kinh nghiệm shop đã rút ra. Vì thế hiện shop chỉ bán loại này phục vụ cho #codau #phukiencodau #phukiendibien #bikini #aoboi
Cô dâu ngực nhỏ nên xài mất ẻm này, nâng tốt mềm ko đau ngực ạ, bikini, áo lót. Nói chung là kiểu j em ấy cũng chiều được ạ.
#độn #donnguc #donsilicone #donngucsilicone #review #miengdonnguc #độn_ngực_silicon #độn_ngực_lỗ_tổ_ong #độn_ngực_thần_thánh #miếng_lót #siêu_nâng_ngực

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Bikini