Điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra 5G 12GB/256GB - Bảo hành độc quyền Di Động Việt 02 năm

5.0
53 Đánh Giá
239 Đã Bán
26
25.950.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 21/09/2024 lúc 12:35 CH

normal
✅ DI ĐỘNG VIỆT cung cấp các sản phẩm điện thoại và phụ kiện chính hãng - đầy đủ bảo hành
✅ Hỗ trợ khắc phục lỗi, sự cố từ Online và hệ thống cửa hàng
✅ Đổi trả trong vòng 15 ngày theo quy định của Shopee Mall
✅ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ LÀ MÁY MỚI, NGUYÊN SEAL 100%, ĐÃ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH VÀ VẪN ĐẢM BẢO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
THÔNG TIN SẢN PHẨM
1. Tổng quan về điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra 5G 256GB - Chạm AI
- Samsung Galaxy S24 Ultra 5G 256GB - chiếc smartphone đỉnh cao của năm 2024 là một siêu phẩm công nghệ được trang bị nhiều thông số, tính năng cao cấp. Đây không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mà chúng còn là một biểu tượng của sự hoàn hảo và tinh tế. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này, hãy cùng mình tham khảo qua nội dung bên dưới nhé.

2. Đặc điểm nổi bật của điện thoại S24 Ultra 5G 256GB
- Thiết kế lôi cuốn, sang trọng ở từng đường nét.
- Công nghệ màn hình cùng tần số quét cao cấp mang đến trải nghiệm vuốt chạm tuyệt vời.
- Camera có độ phân giải cao giúp cân ảnh trong mọi khoảnh khắc.
- Hiệu năng ấn tượng với chipset mạnh mẽ - Snapdragon 8 Gen 3.
- Tích hợp công nghệ AI hiện đại – nâng tầm trải nghiệm người dùng.

3. Đánh giá về điện thoại Samsung S24 Ultra 5G 256GB
3.1. Thiết kế
- Phiên bản Ultra của Samsung Galaxy S24 vẫn thừa kế nét đẹp truyền thống nhưng sẽ có thay đổi ở một vài yếu tố. Chẳng hạn sản phẩm sẽ có thiết kế phẳng với các cạnh vuông vức hơn. Thân máy cũng mỏng hơn so với thế hệ tiền nhiệm, chỉ 8.6mm. Đặc biệt, phần thay đổi lớn nhất ở đây chính là máy sẽ sử dụng khung viền Titanium bền bỉ và cứng cáp.

- Quay ra mặt lưng, cụm camera trên này vẫn giữ được nét riêng ở những vị trí quen thuộc. Dù vậy, phần khe loa sẽ có kiểu dáng liền mạch thay vì đục lỗ như bản tiền nhiệm. Điểm nhấn là đầu bút S – Pen sẽ được vát phẳng ra thay vì bo cong như trước.
- Bên cạnh đó, máy sẽ có 4 phiên bản màu sắc tuyệt đẹp là: Xám, Đen, Tím và Vàng. Đây đều là những màu mới lạ hứa hẹn sẽ giúp trải nghiệm của người dùng được phong phú và đa dạng hơn.

3.2. Màn hình
- Một trong những điểm nhấn của Galaxy S24 Ultra là màn hình đã được nâng cấp kích thước lên thành 6.9inch và sử dụng công nghệ LTPO cao cấp. Theo đó, độ phân giải của màn hình là Quad HD+ (2K+), mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game và làm việc mãn nhãn. Không những thế, máy còn được trang bị tần số quét 120 Hz, giúp cho hình ảnh chuyển động mượt mà và không bị giật lag.

- Điểm đặc biệt tiếp theo là độ sáng của sản phẩm sẽ đạt mức tối đa ở con số 2500nits. Nhờ vậy mà chúng có thể hiển thị một cách rõ ràng ngay khi sử dụng dưới trời nắng.
3.3. Camera
- Tân binh mới nhất S24 Ultra cũng có sự thay đổi tích cực ở thông số của các cảm biến. Cụ thể, camera chính vẫn giữ nguyên thông số 200MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 1 10MP (zoom quang 3x) và camera tele 2 50MP (zoom quang 5x). Đi kèm công nghệ chống rung OIS,… kèm theo sẽ giúp hình chụp được ổn định và giữ được độ nét.

- Mặt khác, với camera trước 12 MP, người dùng sẽ có những bức ảnh tự sướng đẹp lung linh hay những cuộc gọi video sắc nét. Không chỉ vậy, tính năng Dual Pixel PDAF còn giúp bạn lấy nét một cách nhanh nhạy và chính xác, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

3.4. Hiệu năng
- Điểm khiến cho chiếc Samsung S24 Ultra trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi được trang bị con chip mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại - Snapdragon 8 Gen 3. Đây là vi xử lý được chế tạo trên tiến trình 4nm có tốc độ xử lý tăng lên đến 30% và giảm mức tiêu thụ năng lượng xuống 25% so với thế hệ trước.
- Bên cạnh đó, thiết bị còn trang bị RAM 12GB giúp máy chạy đa nhiệm, ổn định, mượt mà các ứng dụng. Còn về bộ nhớ trong, Galaxy S24 Ultra sẽ cung cấp ROM 256GB mà bạn có thể lưu trữ mọi dữ liệu một cách thoải mái.

3.5. Dung lượng pin và sạc
Galaxy S24 Ultra cũng có mức pin là 5000mAh mà người dùng có thể thoải mái trải nghiệm và không lo hết pin giữa chừng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sạc đầy năng lượng cho chiếc điện thoại chỉ trong chốc lát nhờ công nghệ sạc nhanh 45W tiện lợi trên này.
===================
#didongviet #didongvietoffical #samsung #dienthoai #dienthoaisamsung #samsunggalaxy #dienthoaisamsunggalaxy #samsunggalaxys24 #samsunggalaxys24ultra #s24 #s24ultra #samsungs24 #samsungs24ultra

Di Động Việt Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Di Động Việt Official Store

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung